Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] Bangtan Boys chọn Big Bang là thần tượng của họ


Các chàng trai của nhóm nhạc Bangtan Boys mới debut vào thứ 4 ngày 13 tháng 6 năm 2013 với ca khúc "No more dreams", họ đã tổ chức show debut tại tòa nhà Gangnam llchi Art. Nhóm nhạc gồm 7 thành viên, nhóm nhạc thần tượng này hướng theo với phong cách hip hop và bậc thầy về rap, vocal, vũ đạo.
 

Trong buổi ra mắt, họ được hỏi thần tượng nào là người mà họ nhắm đến, Rapper Monster cho biết "Chúng tôi rất tôn trọng tiền bối Big Bang. Jungkook thích G Dragon, và V thích T.O.P của Big Bang, và họ đều là những thần tượng hip hop ở đỉnh cao, nên chúng tôi học hỏi họ. Chúng tôi mong được như họ ở nhiều mặt"
 

Jimin thêm vào "Tôi thích Taeyang sunbae, sẽ là vinh dự nếu tôi được đứng trên sân khấu cùng anh ấy một lần".

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét