Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

[VIDEO] Lời nhắn của G Dragon gửi tới "ONE OF A KIND TOUR" cuối cùng tại Seoul ở Hàn Quốc


Dịch: "Xin chào mọi người, tôi là G Dragon. Rất vui được gặp các bạn. Vào đầu năm nay, buổi diễn của tôi đã bắt đầu với nhiều sự hào hứng và căng thẳng. Buổi diễn cũng gần kết thúc ngay bây giờ. Tôi muốn giới thiệu vài tin mới và tặng vài món quà để đáp trả tình cảm của fan. Buổi diễn thêm của Seoul đã được xác nhận. Với không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả ở Đông Nam Á buổi diễn đạt đến sự hoàn hào và sảng khoái. Buổi encore tại Seoul sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 8 và ngày 1 tháng 9 tại sân thể thao Olympic. Xin hãy ủng hộ và trao tôi tình cảm của các bạn. Đặt vé từ ngày 23 tháng 7 đến 24 tháng 7, 8 giờ tối tại G Market. Tôi mong chờ được thấy các bạn ở đó. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho tour diễn...để thúc đậy tour diễn thế giới, buổi encore ở "ONE OF A KIND TOUR" tại Seoul, lần cuối cùng sẽ được tổ chức. Hãy mong đợi thật nhiều."

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét