Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký "Người đàn ông có hai tên"





Lời nhắn: "Người đàn ông có 2 cái tên: Hôm nay tôi thấy Tsuyoshi Kusanagi, một thành viên của Smap trong một chương trình trò chuyện rất phổ biến của Hàn Quốc. Anh ấy được biết đến tại Nhật Bản với cái tên ‘‘Chonan Kan’’.

Chonan Kan bắt đầu hoạt động solo của mình tại Nhật Bản năm 2012 (năm Hàn Quốc đồng tổ chức World Cup với Nhật Bản). Anh ấy đã đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, giống như một diễn viên và một MC hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của Hàn Quốc. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ ràng ngay cả khi tôi mới 11 tuổi.

Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và vui mừng khi được xem chương trình này của Hàn Quốc với khách mời là anh ấy. Mọi người đều biết đến cái tên Chonan Kan 'và sau khi hoạt động ở Nhật Bản trong 22 năm qua, anh vẫn được công nhận là một thành viên của SMAP

Được thấy sự xuất hiện của ông trong chương trình Hàn Quốc này, mặc dù hơi kỳ lạ, nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc,

Khi Chonan Kan thực hiện các hoạt động solo của mình tại Hàn Quốc, anh ấy cũng đã gặp phải một số khó khăn. Có lẽ anh ấy đã gặp về vấn đề ngôn ngữ hoặc anh ấy không quen với việc dùng hệ thống thiết lập của các chương trình Hàn Quốc, bởi vì những chương trình ở Hàn khác với những chương trình ở Nhật Bản. Chắc hẳn anh ấy đã cảm thấy rất mệt vì những sự khác nhau đó, nhưng đó là vì nó là quyết định của mình, nên anh chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của của chính anh. Vẫ không có vấn đề gì khi anh gặp phải, anh vẫn tiếp tục mỉm cười với mục tiêu của mình. Những người Hàn Quốc chúng tôi biết rõ về điều đó.

Trước đây, tôi đã gặp anh ấy trước khi chúng tôi cùng tham gia ‘‘dự án chạy 100km’’ của Fuji TV. Có rất nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho anh.

Dường như ông cũng đã có tham gia ở các chương trình Hàn Quốc khác! Tôi phải đi xem đây. Từ bây giờ, tôi sẽ cổ vũ cho anh ta từ đáy lòng mình.

Chonan Kan, xin hãy đến Hàn Quốc một lần nữa! ^ ^"


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét