Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký "Hôm nay tôi là khách mời đặc biệt trên Karakuri TV!!"



Hôm nay tôi là khách mời đặc biệt trên Karakuri TV!!

Cùng với thầy giáo của tôi Akashiya Sanma ^^ Còn có Sekine và mọi người nữa! Nó có 4 tập!!

Tôi đã xuất hiện rất nhiều! Tôi xuất hiện ít nhất mỗi tháng một lần! Cảm ơn tất cả các bạn!
Sanma-san nói tôi đã tốt hơn nhưng đó là vì tất cả các bạn đang cho tôi sức mạnh ^^ Tôi thật sự thích VTR, tôi đã ghi hình lần cuối ở Wakayama!

Cảm ơn tất cả các nhân viên đã ở đây cùng với tôi! Làm việc ở Nhật có rất nhiều niềm vui.

Cuối cùng là những câu nói nhiệt tình dành cho các bạn! Tôi thật sự hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ!!!! Bức ảnh hôm nay được chụp cùng một khách mời khác, Watanabe Boa! Và một bức nữa cùng Sekine, tôi luôn nhận được sự giúp đỡ từ họ!

TBS Sanma-san’s Karakuri TV cùng V.I tại Wakayama ON AIR! Thời gian để tận hưởng!


 
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét