Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Phỏng vấn nhân viên của YG về BIG BANG

Đây là một staff đã làm việc với BIGBANG trong suốt quá trình diễn ra World Tour. ^^ Trong số những staff đã làm việc với BIGBANG, tôi đã phỏng vấn những người được ở gần để quan sát BIGBANG một cách tỉ mỉ nhất về việc họ cảm thấy khi được cùng làm việc trong suốt World Tour của BIGBANG và những khoản khắc đáng nhớ của họ.



Một lần nữa, tôi giúp rất nhiều staff, những người làm việc rất chăm chỉ bên cạnh BIGBANG hoặc một nơi nào đó mà mọi người không thấy được, ví dụ như các staff ở sau hậu trường, sau cánh gà.. Trước hết, khi thực hiện bài phỏng vấn này, tôi có cảm giác như là “BIGBANG nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các staff.”

Big Bang là nhóm nhạc đối xử với các staff rất tốt. Tôi nghĩ rằng BB là nhóm nhạc duy nhất mà chịu làm những hành động rất điên rồ và chuẩn bị những câu chuyện thú vị để làm các staff mệt mỏi cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn. Mặc dù họ rất bận rộn vì phải chuẩn bị các màn biểu diễn ^^

 
Nhóm nhảy Hi-Tech và CRAZY



Tôi cảm thấy BIGBANG như những đứa trẻ khi họ không ở trên sân khấu. Tôi không nói rằng họ chưa trưởng thành, nhưng những đứa trẻ này có niềm đam mê thuần khiết. Họ rất tuyệt vời trên sân khấu bởi vì ngây thơ của họ không phải là giả tạo. Là một trong những người không bỏ lỡ dù chỉ là một sân khấu biểu diễn của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này, tôi nghĩ rằng BIGBANG cũng chỉ là..... Tôi không thể diễn tả bằng lời được. HỌ LÀ NHÓM NHẠC TUYỆT VỜI NHẤT TRÊN SÂN KHẤU !

1. Bạn cảm thấy như thế nào khi đã cùng BIGBANG hoàn thành chuyến lưu diễn thế giới này
2. Bất kì quốc gia và sân khấu nào cũng có khoảng khắc đáng nhớ
3. Gửi đến BIGBANG - những người đã hoàn thành chuyến lưu diễn thế giới !!

 
Huấn luyện viên HWANGSSABU của YG



1. Trước hết tôi muốn nói một câu: "Thật sự rất tự hào". Trải qua chín năm bắt đầu từ khi họ còn là thực tập sinh, tôi không biết tất cả cảm giác của họ, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã cùng họ cảm nhận một phần lớn cảm xúc ấy. Họ vẫn trưởng thành dù đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, buồn phiền, mệt mỏi, cô đơn, tổn thương, đau đớn, và dằn vặt. Và họ đã cố gắng, đang cố gắng, và sẽ cố gắng để mọi người chấp nhận họ. Cuối cùng, họ đã lấp đầy sân khấu của mình với niềm đam mê, hạnh phúc, hứng thú, nhiệt tình, hài lòng, hy vọng, biết ơn, và tình yêu thông qua âm nhạc trong chuyến lưu diễn thế giới. BIGBANG đã làm cho thế giới cảm động, và điều đó đã tạo ra rất nhiều cảm xúc trong tôi và đó là một vinh dự. GD, Taeyang, TOP, Daesung, Seungri, cảm ơn vì đã kết thúc thành công chuyến lưu diễn này ^^~



2. Chắc chắn là Peru. Ấn tượng đầu tiên về Peru rất rất ~ ^ ^ Bắt đầu từ sân bay, hành lý của các staff đã gặp trục trặc, đã bị mở tung ra và bị thất lạc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể cảm nhận được sự thu hút của Nam Mỹ ngay khi chúng tôi đến khách sạn. thường thì sẽ có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi trước khách sạn, nhưng ở Lima, Peru đã có RẤT NHIỀU fan đứng chờ.Họ thậm chí còn hát các bài hát của từng thành viên trong BIGBANG khi chờ đợi. Sân khấu ngoài trời đã cho của BIGBANG niềm đam mê, họ đã cảm nhận âm nhạc của BIGBANG, cầm các bức tranh cỗ vũ, la hét và nhảy múa bằng nhịp điệu đặc biệtcủa Nam Mỹ. Thật sự rất cảm động. Cảm ơn~ ~ PERU ^ ^

3. Tôi muốn dùng từ BANGs (BANG có “s” là số nhiều), họ biết rất rõ đây chỉ là mới bắt đầu. Đừng để bị bệnh nha ~^^ Tôi hiểu các cậu [BIGBANG] đã biết tự chăm sóc tốt cho bản thân mình, nhưng tôi vẫn phải nói lại lần nữa. Aja Aja~ Hwaiting! ^^


Stylist GEE EUN của BIG BANG



1. Kể từ lúc bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với BIGBANG, tôi đã từng rất lo lắng rằng chúng tôi có thể biểu diễn tốt trên tất cả từng ấy quốc gia không. Từ việc “Liệu chúng tôi có thể đem hết tất cả nhiều trang phục biểu diễn đến từng nước mà không gặp bất cứ trục trặc gì?” cho tới vấn đề về giặt giũ quần áo, thật sự tôi đã rất lo lắng. Nhưng tôi trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giời lần đầu tiên này, khi được nhìn thấy BIGBANG trên sân khấu, tôi đã quyết định tậm hưởng tour diễn nhiều hơn một chút. Nhờ các thành viên, tôi đã có thể đạt những mong ước là được sát cánh bên nhau trong các show diễn và có cơ hội diễn cùng ở những thành phố khác.

2. Tôi nhớ có lần ở sân bay Peru, nó như cơn ác mộng vậy. Vài chiếc vali đã bị thất lạc nên khoảng 50 staff không thể đến khách sạn, chúng tôi cứ kiên nhẫn chờ và đếm đi đếm lại số túi chưa bị mất. Nơi đáng nhớ tiếp theo là New York!! Tôi có ấn tượng rất sâu sắc về việc các thành viên vẫn còn phấn khích khi đã vào sau hậu trường, vì đêm đó đích thực khán giả đã cùng họ tận hưởng và nhảy múa. Bản thân tôi cũng muốn ngồi xem và được thưởng thức ở ghế khán giả. Sau khi diễn ra concert ở London, Jiyong và vài staff đã ở lại đó vài ngày. Chúng tôi mua sắm thoải mái lắm luôn, nó thực sự rất vui.

3. Hơn tất cả mọi thứ, tôi rất biết ơn họ. Sau khi kết thúc một concert và rời đi, tôi liền cảm thấy nhớ họ mặc dù đang rất mong chờ concert kế tiếp. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng BIGBANG vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng và tràn đầy năng lượng, họ không để các staff phải mệt mỏi ở phía sau hậu trường. Họ đã khuấy động sự phấn khởi của tôi. Những trò đùa vui vẻ và nét mặt hạnh phúc của họ quả thực đã khiến các staff cảm thấy dễ chịu. Một lần nữa tôi lại cảm nhận được sức lôi cuốn của BIGBANG, đó là “mang suy nghĩ của một người mới vào nghề”. Tôi đã nói điều này với các thành viên khi chúng tôi đến nhà hàng mà từ hồi họ là thực tập sinh mà chúng tôi hay qua, thậm chí cả khẩu vị của BIGBANG vẫn y nguyên như “ý nghĩ của một tân binh”. Với vai trò là một staff phụ trách trang phục, tôi rất háo hức chờ đợi thêm nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tuyệt vời hơn vào năm sau. Và bắt đầu từ bây giờ, tôi cũng nên cải thiện kĩ năng của mình để phù hợp với cái tên BIGBANG và phải làm việc chăm chỉ như họ. BIGBANG hwaiting!!

 
Nhà tạo mẫu tóc Kim Taehyun



1. Cùng sát cánh với BIGBANG trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này, tôi luôn xúc động khi nhìn thấy niềm đam mê của họ và được cảm nhận niềm đam mê ấy khiến tôi có sức sống hơn. Tuy họ còn trẻ nhưng tôi cần phải học rất nhiều thứ từ họ, thế nên họ đã giúp tôi chú tâm làm việc hơn.

2. Tôi có ấn tượng khó phai về việc… Taeyang bị chảy máu cam trong suốt màn trình diễn ở Anh. Lúc ấy tôi đang xem màn hình theo dõi và thực sự rất bất ngờ, lo lắng. Cậu ấy nhanh chónh cầm máu và tiếp tục hát, và chạy nhảy vòng quanh sân khấu như chưa có gì xảy ra. Tôi nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Ngoài ra, mỗi lẫn xem đến đoạn encore (fan yêu cầu hát thêm nữa), tôi nghĩ họ đã có thể làm thế giới nóng lên và tôi yêu cái cách họ đam mê...

3. Chuyến lưu diễn thế giới đã kết thúc nhưng đây mới chỉ là khởi đầu của BIGBANG. Tôi sẽ chú ý hơn để có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp và làm việc chăm chỉ hơn nữa. ~~~Chị yêu mấy đứa lắm~~~


Đội bảo vệ SUHODAE




1. Được đi cùng BIGBANG trong chuyến lưu diễn này, tôi rất ấn tượng với concert ở Trung Quốc và Peru. Ở Trung Quốc, có hàng chục chiếc ô tô đuổi theo các thành viên khi họ di chuyển và vài tai nạn đã xảy ra ở sân bay vì ở đấy có quá nhiều fan. Chắc hẳn fan rất phấn khích. Ở Peru, đường đi ở cổng khách sạn bị tắc nghẽn bởi các fan Nam Mỹ. Ngoài ra họ còn hô to "BIGBANG" rồi hát các bài hát của BIGBANG suốt đêm như thể họ đang tận hưởng 1 lễ hội trên phố vậy. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời với sự hào hứng của các fan

2. Đến thăm từng đất nước với BIGBANG, đội ngũ bảo vệ chúng tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi sự nổi tiếng của họ còn hơn cả mong đợi. Chúng tôi tự hào khi nghĩ rằng cái tên “Ngôi sao của Thế giới - BIGBANG" không còn xa lạ nữa. Khi chúng tôi đi theo BIGBANG lúc họ bước xuống sân khâu để lại gần các fan hơn, lúc đầu có vài trục trặc trong lúc bảo vệ sự an toàn của họ nhưng chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi được bảo vệ họ.

3. Tôi nghĩ các thành viên mang cảm xúc nửa thoải mái, nửa buồn khi kết thúc tour diễn dài này. Hy vọng họ có thể tự chăm sóc cho sức khỏe của mình và có một chuyến lưu diễn lần nữa ở nhiều đất nước hơn. Được trở thành một phần trong tour diễn là niềm vinh dự của tôi. Tuyệt nhất thế giới, BIGBANG hwaiting!


Đạo diễn âm nhạc Gil Smith



1. Đây quả là một trải nghiệm thú vị. Tôi đã đi nhiều tour diễn và phải nói rằng không có nhiều nghệ sĩ tận tâm mang đến từng sân khấu chất lượng như BIGBANG làm cho fan của họ.

2. Sân khấu đáng nhớ nhất của tôi chắc hẳn là concert ở Malaysia. Đó là sân khấu ngoài trời và trời lúc ấy đổ mưa rất to, nhưng các fan vẫn đến dự. Trên cả tuyệt vời!



3. Cám ơn các cậu vì đã cho chúng tôi cơ hội này, và cũng cám ơn vì đã làm việc chăm chỉ cũng như sự tận tâm trong công việc của các cậu. Tôi thấy rất vinh dự khi có trải nghiệm này, hy vọng nó không phải lần cuối!

 
Quản lý Lee Byungyoung


1. Là một staff được làm việc trong chuyến lưu diễn của BIGBANG, tôi rất vui khi được tới thăm từng đất nước và được cảm nhận sự nổi tiếng của BIGBANG nói riêng và K-POP nói chung. Nó cũng là kinh nghiệm tuyệt vời để tôi biết mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn ở những nơi không có BIGBANG - những người đã làm sôi động sân khấu bằng các màn biểu diễn. Cũng thật tuyệt khi được tìm hiểu thêm văn hóa của nhiều nước. Cám ơn BIGBANG♥

2. Nơi đáng nhớ nhất đối với tôi là New York. Tôi đã đi thăm quan vài địa điểm cùng TOP, chúng tôi chỉ nghỉ ngơi trong khoảng thời gian rất ngắn. Có rất nhiều thứ cần phải xem và đó cũng là lần đầu tiên tôi được ngắm tuyết rơi trong năm 2012 ở New York cùng TOP. Nó là một nơi đầy ý nghĩa.

3. Tôi cảm thấy hơi ngại khi nói những lời như vậy với những người tôi gặp mỗi ngày. Mặc dù đó là một lịch trình bận rộn, nhưng cũng là một chuyện tốt khi chúng tôi đã kết thúc chuyến lưu diễn thành công mà không có bất cứ sự cố lớn nào. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhiều hơn kể từ bây giờ và hy vọng các BIGBANG sẽ tiếp tục tiến lên, lên, lên nữa cho tới khi tất cả mọi người trên thế giới cùng hô vang BIGBANG! Hwaiting. Các cậu đã làm việc rất vất vả rồi, các cậu là tuyệt nhất. BIG! BANG!♥


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét