Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] G Dragon thành công "ONE OF A KIND TOUR" tại Saitama ở Nhật Bản với 80,000 fan

 

Trưởng nhóm G Dragon của Big Bang đã tổ chức thành công concert "ONE OF A KIND TOUR" tại dome Saitama Seibu ở Nhật Bản.

Ngày 21 tháng 4 năm 2013, G Dragon đã tổ chức 2 ngày diễn tại dome Seibu và gặp gỡ tổng cộng 80,000 fans hâm mộ. Đó là dome tour thứ 2 trong tour diễn thế giới của anh.

Anh đã biểu diễn nhiều bài hát mới và những bản hit như "MichiGO", "Heart Breaker", "ONE OF A KIND", "CRAYON", "THAT XX",... Thậm chí anh ấy còn hát rất tốt những bài hát của Big Bang.

Như một khách mời đặc biệt, thành viên Taeyang của Big Bang đã xuất hiện và cả hai đã song ca bài hát "Bad Boy".

G Dragon nói: "Lúc đâu, tôi đã rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi tổ chức concert solo tại Nhật, nhưng tôi đã rất vui vì các fans đã ủng hộ tôi. Trong thời gian tới, tôi hy vọng Big Bang với tư cách là cả nhóm sẽ trở lại dây và cùng biểu diễn trước các fans hâm mộ."
Nguồn: G-Dragon Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét