Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký "Tôi lại ở Nhật nữa nè!"

 
Lời nhắn: "Đối với tôi thì bây giờ Nhật không còn là đất nước xa lạ nữa rồi.Không những vậy, mỗi lần tôi đến Nhật lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng cả. Hôm nay thời tiết thật sự rất đẹp đó.

Hôm nay tôi đã ghi hình cho chương trình Downtown DX.Tôi lại được gặp lại Hamada-san (Masatoshi Hamada), người đã luôn chăm sóc cho tôi khi tôi đến 「浜ちゃんが!」

. Tôi rất thích Hamada-san.Anh ấy thật tốt bụng.Còn Matsumota-san (Hitoshi Matsumoto) thì là một thiên tài đó nha!!! Mọi thứ anh ấy nói đều rất hài hước. Tôi đau cả bụng vì cười quá nhiều đó. Tôi đã làm việc chăm chỉ cho chương trình hôm nay. Vì vậy các bạn hãy nhớ đón xem đó nha.

Sau khi ghi hình cho chương trình Downtown DX, tôi đến làm khách mời cho chương trình MTV Karaoke Chart. Đã là một thời gian dài rồi tôi mới gặp lại Arisa-chan (Arisa Urahama) đó. Và hôm nay lần đầu tiên tôi đã gặp Joy-san .D-Lite-san cũng đã có thời gian rất tuyệt khi tham gia chương trình này trước đây. Cám ơn tất cả các bạn vì đã luôn dõi theo chúng tôi!

Ngày mai là một ngày mới nữa rồi! Tôi phải đi ngủ bây giờ đây vì mai tôi phải làm việc nữa. Mọi người ngủ ngon nha!"
 
 
Nguồn: SeungRi's Vietnamese fansite

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét