Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

[TIN TỨC] G Dragon thu hút sự chỉ trích cho sự xuất hiện ở Los Angeles



Thành viên của BIG BANG đang thu hút sự chỉ trích cho sự xuất hiện ở Los Angeles vào tháng 7 năm 2013.

G Dragon, trưởng nhóm của nhóm nhạc 5 thành viên BIG BANG, tên khai sinh là Kwon Ji Yong, là rapper, ca sĩ, nhà sản xuất, nhà viết nhạc và người mẫu đã gây ra một scandal trong thế giới Kpop khi xét nghiệm dương tính với cần sa cách đây 2 năm. Và anh đã theo nguồn cảm hứng của Kanye West trong việc khắc họa màu sắc riêng cho mình, kết hợp pop, rap và R&B.

Nhưng lần này G Dragon có lẽ đã đi quá xa. Trong bức ảnh anh đã đăng vào trang tài khoản cá nhân của mình trên mạng xã hội Instagram, G Dragon xuất hiện trong bức ảnh mang tính biểu tượng cho Trayvon Martin, người bị giết ở Florida. Cùng với Franks Ocean, Diddy, the-Dream và những người khác sau tin tức về cái chết do súng bắn của Martin, ngôi sao thần tượng Kpop này đã mặc áo hoodie, gợi nhớ đến Martin. Anh còn diện mặt đen nữa.

Hình ảnh này đã gây tranh cãi trên mạng. One Asian World gọi bức ảnh này là “sự thất bại”. Oh không họ đã không làm vậy! gọi điện xin lỗi và chỉ ra rằng G Dragon đã bôi đen da của mình để bắt chước những người Mỹ gốc Phi trước đây, tạo dáng như Andre 3000 trong một video cách đây vài năm. Hình ảnh này đạt khoảng 100,000 like trên Instagram và G Dragon đã không đề cặp đến bất kì phản ứng dữ dội nào trong các bình luận hoặc thông qua Twitter của anh.

G Dragon sẽ đến Mĩ vào tháng này và ngoại trừ vụ tranh cãi này thì anh có lý do để mong chờ những điều lớn hơn.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét