Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Seungri trong tạp chí thời trang "Esquire"


Seungri đã chia sẻ trong tạp chí thời trang "Esquire" rằng: "Tôi đang rất tò mò về những gì mà chàng trai 24 tuổi Seungri đã chuẩn bị.


Tiêu đề của album này mang tên "Let's talk about love", và như tên gọi của nó, chủ đề này nói về tình yêu. Tôi muốn thể hiện con người thật của tôi vào album này. Đây không thực sự là một sản phẩm âm nhạc mà tôi muốn làm nhưng tôi muốn sản xuất ra một cái gì đó mà mọi người có thể cùng thưởng thức. Tôi nghĩ rằng tôi đang ở cái tuổi mà tôi có thể cảm nhận về tình yêu một cách sâu sắc hơn.


Như đã đề cập trước đây, cậu ấy đang tham gia các hoạt động tại Nhật Bản như một người nổi tiếng nhưng không chỉ có vậy, cậu ấy cũng là người tổ chức chính cho các chương trình truyền hình nổi tiếng. Seungri cũng chứng tỏ cậu ấy có thể diễn xuất bằng cách đảm nhiệm vai diễn trong một bộ phim truyền hình, và trình độ tiếng Nhật của cậu ấy là trên mức trung bình.


Tôi là người thích trò chuyện nhất trong số các thành viên, nhưng ở Hàn Quốc có vẻ như khi ai đó nói quá nhiều, họ có thể bị xem là một người phù phiếm ngay cả trong âm nhạc, vì vậy tôi cần phải cẩn thận. Tuy nhiên, ở Nhật Bản thì khác. Đó là một thách thức rất lớn đối với tôi nhưng cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời. Khi tham gia các hoạt động tại Nhật Bản như là một con người mới đã cho phép tôi có cơ hội để đánh giá lại bản thân mình.


Sử dụng tiếng nước ngoài để pha trò không phải là điều dễ dàng.


Đó là do có một sự khác biệt giữa các nền văn hóa, vì vậy ngay cả với những trò đùa khác nhau nhưng sử dụng một ngoại ngữ để giao tiếp thật sự có gì đó rất thú vị và nó có thể giúp tôi thư giãn.


Tôi đã không theo dõi nhiều chương trình của Nhật Bản mà cậu ấy tham gia ngoại trừ các chương trình tạp kỹ, trên Downtown DX với các diễn viên hài và nhiều lần khác khi cậu ấy xuất hiện trên Kindaichi. Tôi có thể cảm nhận được sự thích thú của cậu ấy thông qua nét sôi nổi của cậu. Cậu giống như đang sở hữu 1 loại hào quang có tầm ảnh hưởng đến người khác. Big Bang cũng có một diện mạo như vậy, nhưng tôi chắc chắn  rằng tôi có thể cảm nhận được luồn sinh khí tràn đầy hạnh phúc của cậu ấy ở khắp mọi nơi.


Là một thành viên của Big Bang, và nếu chúng ta xem Seungri như là một phần tử của họ, tôi cảm thấy rằng tôi nên thể hiện tốt trong mọi khía cạnh. Mặc dù tôi đã thử tham gia diễn xuất trước nhưng vẫn có khá nhiều hạn chế bởi vì tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi đoán tôi vẫn đang trưởng thành vì vậy tôi không có bất kỳ tham vọng nào lớn hơn. Tôi chỉ muốn có nhiều trải nghiệm cuộc sống hơn một chút trước khi tôi thử một làm một cái gì đó lớn hơn.

Mặc dù cậu ấy thường được chúng tôi gọi là Seung Ri, nhưng cậu ấy thường sử dụng tên Victory cho các hoạt động trong khu vực các nước châu Á. Lần đầu tiên tôi biết đến cái tên Victo

ry thông qua một biên tập viên thời trang nước ngoài.

Vâng, tất cả đều như nhau. Có lẽ cái tên Seungri có hơi khó để phát âm, vì vậy đó là lý do tại sao tôi chỉ sử dụng Victory hoặc 2 chữ cái đầu tiên, VI để quảng bá. Thật khó để tạo ra một tính cách khác biệt so với các thành viên khác. Không chỉ trong âm nhạc mà tôi muốn tạo ra một hình ảnh mà mọi người sẽ biết đến tôi như là một Seungri vui vẻ, hài hước và biết cách ứng xử. Trong khoảng thời gian đang có khá nhiều điều xảy ra trong xã hội, ở nơi mà tất cả mọi người đang bận bịu với công việc, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải luôn mỉm cười.


 Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét