Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

[TIN TỨC] Brave Brothers từng không nghĩ Taeyang nổi tiếng


201301260924190410_1

Khi gặp mặt với nhà báo ở MBC Dream Center trong sự kiện lên sóng đầu tiên của MBC “Star Audition: The Great Birth 3” vào ngày 25.01 , nhà soạn nhạc Brave Brothers đã đề cập đến Taeyang
*Những phần không liên quan đến Taeyang đã được lược bỏ
TRước khi thành lập Brave Entertainment năm 2008, Brave Brothers hoạt động như như một nhà sản xuất độc quyền và người sáng tác cho YG Entertainment tư năm 2004 đến 2008. Viết những ca khúc nổi đình đám cho Big Bang như “Last Farewell “ “ Wrong Number” “ Wonderful” … Anh ấy đã chứng tỏ là nhà sản xuất với khả nặng tuyệt vời của mình
Trong đó Brave Brothers đã nói rằng “ Tính cả những ngày ở YG Entertainment , Tôi đã đi trên con đường là nhà sản xuất hơn 10 năm. Khi Còn ở YG, Tôi không biết Youngbae ( Taeyang ) sẽ trở nên nổi tiếng như này . Trong khi làm việc như nhà sản xuất, tôi đã nhìn thấy những con số đầy ngạc nhiên của nền công nghiệp âm nhạc. Tôi sẽ luôn giữ mãi những khả năng của một nhà sản xuất
Note: Brave Entertainment là hãng thu âm của Hàn Quốc. Công ty được thành lập năm 2008 bởi Kang Dong Chul sau khi lời YG Entertainment để kiếm tìm mục tiêu mới.

Nguồn: VietnamBIGBANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét