Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

[TIN TỨC] Daesung sẽ ra mắt ở Nhật Bản với giai điệu Rock-Ballad





Daesung sẽ phát hành album solo ra mắt “D’scover” vào 27/2. Ca khúc chủ đạo sẽ là bài “Utautai no Ballad (歌うたいのバラッド)” của Saito Kazuyoshi phát hành năm 1997, ca khúc này đã tạo ra một kỉ lục trong suốt thời gian đó. Ở Nhật, đó là một ca khúc được hát lại nhiều lần, trong đó có bản hát lại của Sakurai Kazutoshi, giọng ca chính của Mr.Childen, người đã tạo ra “Bank Band”, Amami Yuki, Benny,… Daesung đã phổ lại ca khúc mang phong cách đồng quê này thành phong cách rock-ballad. Anh ấy còn thêm vào đó cảm xúc buồn, đau khổ.

Ở Hàn Quốc, Daesung đã ra mắt với hình ảnh thú vị qua “Look At Me, Gwisoon”, “Daebakiya”,… trong khi ở Nhật Bản, Daesung sẽ thể hiện hình ảnh mới qua chất Rock-Ballad. Album này sẽ được phát hành dưới dạng cover lại các bài hát J-Pop (nhạc Nhật). Ngoài ra, album cũng bao gồm “WINGS” và “Baby Don’t Cry” nằm trong album của BIGBANG. Có tất cả 12 ca khúc trong album.

Daesung cũng sẽ tổ chức solo concert ở Kobe World Memorial Hall vào ngày 23 và 24 tháng 3 với ở Budokan, Tokyo vào ngày 30 và 31 tháng 3. 


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét