Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Big Bang trên tạp chí Josei Sebun

 


Dịch:
"Sau khi những hoạt động solo tại Nhật kết thúc, tôi đã rời khỏi căn phòng mà mình thường ở và bắt đầu cho kế hoạch mới.

Công việc của tôi đó là bộc lộ một Seungri mới, chưa từng thấy trong các MV của Big Bang.

Khi tham gia các chương trình, ban đầu tôi thường pha trò cười cùng Sol và D-Lite để khuấy động bầu không khí, G-Dragon không giỏi trò bắt chước người khác còn TOP thì không thạo tiếng Nhật, anh ấy chỉ có thể trả lời được các câu hỏi thôi, thế nhưng TOP lại là người được fan yêu mến vì “anh ấy không biết tiếng Nhật nhưng vẫn rất dễ thương”
Giống như khi Gdragon nói “trời nóng quá” bằng tiếng Nhật, cac fan sẽ đáp lại là “G-Dragon bảo rằng anh ấy đang nóng đấy”

Tôi có thể nói tiếng Nhật trôi chảy … nhưng lại chẳng được các fan đáp lại như thế.
Quản lí bảo với tôi rằng “đó là một điều bí ẩn”.
Nhưng tôi thích như vậy.

Thật ra, trước khi debut tại Nhật, tôi đã học tập và xem DVD của những đàn anh như Smap, Exile, TVXQ …

Trong năm 2013 này, các thành viên sẽ có những hoạt động của riêng mình.
Vẫn chưa tới lượt của tôi, vì thế nên tôi muốn đứng bên cạnh và ủng hộ cho họ."
 
  Nguồn: BigBangFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét