Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Daesung, Seungri và Taeyang trên tạp chí “Josei Sebun” của Nhật Bản

 

 Dịch:
"Q: Thứ gì khiến bạn trụ được việc thu âm đến tận đêm khuya?

Daesung: Đó là niềm vui thưởng thức đồ ăn tại Nhật Bản. Tôi không thể ăn những món cay vì phải chăm sóc cho cổ họng của mình. Tôi đến một nhà hàng Nhật Bản mà tôi thích nhất ở đây. Tôi chỉ cần nói "Xin hãy mang thực đơn tôi luôn ăn", sau đó họ sẽ nấu. Tôi thích ramen thịt bò ở Akasaka, nó đắt hơn những món khác 200 yên! nhưng thật xứng đáng. Bằng cách nào đó tôi trả hết tiền cho tất cả các nhân viên (cười)

Ẩm thực cũng là một nét văn hóa của Nhật Bản, nhưng còn tôi muốn trải nghiệm những điều khác. Tôi muốn đi trượt tuyết và lướt ván tuyết tại Nhật Bản. Mặc dù tôi không thể nhảy quá 10cm trên ván trượt tuyết (T.T).


Đất nước ấn tượng nhất trong chuyến lưu diễn thế giới là Peru. Khán giả nữ rất độc đáo như cách họ tạo nhiệt cho chúng tôi. Đôi mắt của tôi khá nhỏ nhưng tầm nhìn rất rõ! Ồ, có một fan đã khoác lá cờ tổ quốc quanh mình, cô ấy đến từ Brazil.

Tôi không thể nhìn rõ vì trời tối, nhưng có vẻ cô ấy không mặc gì bên trong lá cờ ... (cười thẹn)


Và ở Nhật Bản, đã có nhiều người hâm mộ cosplay. Tôi rất thích nó. Tôi tiến về phía những người hâm mộ như thế trong concert và cầm những câu khẩu hiệu có viết tên tôi trên đó. nhưng nó vẫn chưa đủ ~ ~!

Tôi sẽ thể hiện bản thân mình mà các bạn chưa từng thấy cho đến giờ, từ tháng Ba. Có thể là một cơ thể đẹp?"

Nguồn: bigbangvn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét