Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

[BÀI VIẾT/ẢNH] Seungri cập nhật Facebook

 
Lời nhắn: "Hôm nay, 19/8/2013 là kỉ niệm 7 năm thành lập của BIGBANG. Qua 7 năm có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Tôi nghĩ tất cả những gì đã xảy ra trong 7 năm qua đã tạo nên BIGBANG của ngày hôm nay… Tôi đang viết điều này để nói lời cảm ơn và tôi yêu các bạn đến các fan của chúng tôi, những người đã sát cánh cùng chúng tôi cho đến ngày hôm nay trước khi tôi đi ngủ. Trước khi đăng những dòng này, tôi đã gọi cho các thành viên và chúc mừng lẫn nhau và hứa sẽ tiếp tục tiến bước trong tương lai. Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm, tôi đang tâm sự cùng các bạn chúng tôi đã vui ra sao từ tận trái tim tôi và các thành viên. Bái hát mới của tôi sẽ ra mắt sau 12h nữa, một sự phát hành đáng nhớ nhân kỉ niệm BIGBANG 7 năm thành lập. Tôi sẽ tưởng tượng khuôn mặt hạnh phúc của các bạn và tôi đi đây ^^"
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét