Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

[BÀI VIẾT] Thêm Billboard phỏng vấn Big Bang

Phần 3



Q: Mọi người có những nghi thức lưu diễn, câu chuyện vui, hay thói quen hậu trường gì muốn chia sẻ không?
BIG BANG: Khi kết thúc một bài hát, thì sân khấu luôn luôn tối đi, và trở nên hỗn loạn vì mọi người phải chạy nước rút ở hậu trường để thay đổi trang phục. Nhưng khi màn solo của Seungri đến, tất cả chúng tôi đều đứng xem ở kế bên. Khi âm thanh trực thăng của Seungri và súng laser vang lên, chúng tôi đều dừng việc đang làm để xem màn biểu diễn của cậu ấy.. CHúng tôi có thể nói gì nhỉ? Seungri rất cute và thú vị! ở phòng thay đồ, chúng tôi nói chuyện và đùa lẫn nhau. CHúng tôi nói rất nhiều và có thể nói chuyện cả đêm

Q: Thế phần đáng nhớ nhất trong mỗi show diễn là gì? Mọi người có những ca khúc yêu thích trình diễn không?
BIG BANG: Điều để lại ấn tượng với chúng tôi nhiều nhất là người hâm mộ âm nhạc trên thế giới có thể nhảy và vui vẻ cùng nhau bất kể ngôn ngữ hay văn hóa. Thật khó để chọn một ca khúc chúng tôi yêu thích vì tất cả bài hát đều rất đặc biệt với chúng tôi, nhưng khi fan nước ngoài hát “haru Haru” cùng nhau, thực sự rất cảm động.

Q: Cảm giác thế nào khi làm việc cùng với biên đạo vũ đạo Lauriann Gibson?
BIG BANG: Chúng tôi được biết đây là lần đầu tiên Laurieann Gibson hợp tác với nghệ sĩ Châu Á. Cô ấy thực sự đam mê khi suy nghĩ ý tưởng cho concert chúng tôi , co ấy có thể đi mà không cần nghỉ ngơi để ăn uống! Chúng tôi cảm thấy mình học được rất nhiều từ cô ấy vì cô làm việc với nhiều nhạc sĩ vĩ đại. Laurieann cũng như đội ngũ ánh sáng, ban nhạc, và thiết kế sân khấu, đã giúp đỡ chúng tôi mang âm nhạc đến cuộc sống và nâng cao trải nghiệm đến 120%

Q: Điều về tiếp theo về những thành viên BIGBANG trong năm 2013?
BIG BANG: 2013 sẽ là khoảng thời gian cho sự phát triển của mỗi thành viên. G-Dragon sẽ cho ra album solo mới và tổ chức concert solo ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Taeyang cũng sẵn sàng cho album solo mới. TOP vừa hoàn thành quay phim “Alumni” và đang chờ ra mắt trong năm nay. Daesung sẽ tung ra album solo ở Nhật vào cuối tháng 2 và ra mắt ở Nhật. Seungri sẽ tiếp tục công ở các bộ phim truyền hình ở Hàn Quốc và Nhật Bản để fans hâm mộ của cậu ấy hạnh phúc!


Nguồn: VietnamBIGBANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét