Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013

[BÀI VIẾT/ẢNH] Seungri cập nhật Nhật Ký "Chúc Mừng Năm Mới"




Lời nhắn: "Hôm nay là ngày đầu năm mới theo âm lịch của Hàn! Mặc dù ngày đầu năm ở Nhật đã qua nhưng ở Hàn, hôm nay lại là Năm Mới!

Mọi người sẽ trở về nhà, thăm họ hàng, chào hỏi những người đã chăm sóc chúng tôi. Những người lớn hơn sẽ cho tiền lì xì, một trong những thứ được mong đợi. Trước đây, tôi là người nhận tiền nhưng giờ tôi là người cho tiền. wwwwwwwwwww

Tôi đoán vài người trong số các bạn muốn biết sự khác nhau giữa Năm Mới ở Nhật và ở Hàn ra sao… Ở đây tôi sẽ giới thiệu một chút.

Đầu tiên là trang phục truyền thống của người Hàn vào Năm Mới.
"

vi_diary_130210
Lời nhắn: "Hanbok.
Mọi người biết hanbok không?^^
Tôi đoán là các bạn đã nghe về nó ở đâu đó.
Ở Hàn, mọi người mặc hanbok và thể hiện lòng tôn trọng đối với tổ tiên!!

Tiếp theo!!
"

vi_diary_130210_2
Lời nhắn: "Cái này trong giống món súp mochi của Nhật.

Tokkukku!!
Trong ngày đầu năm, ăn Tokkukku là bắt buộc đối với mọi người ^^
Cách đây khá lâu, có một câu chuyện kể rằng nếu chúng tôi ăn món đó, chúng tôi sẽ có thêm 1 năm tuổi thọ! Điều đó thú vị đúng không?^^

Khi tôi còn bé, tôi đã ăn nó rất nhiều vì tôi muốn trở thành người lớn nhanh hơn. Nhưng tôi nhận ra rằng tuổi cũng chỉ vậy wwww

Cuối cùng là cái này!
"
vi_diary_130210_3
Lời nhắn: "Yunnori.
Đây là trò chơi mà gia đình và họ hàng chúng tôi sẽ tụ tập và chơi cùng nhau! Ném 4 Yuk và phụ thuộc vào mặt ngửa lên, Do (1) Ge (2) Gal (3) Yuk (4) Mo (5), chúng tôi có thể di chuyển ngựa của mình. Nếu ngựa của chúng tôi đi hết 4 vòng hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ thắng.

Vẫn còn nhiều thứ..^^ nhưng tôi đã giải thích chút ít cho những người không biết về nó!

Chúc mừng năm mới ^_^"


Nguồn: BigBangFam - bigbangupdates

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét