Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Daesung trên tạp chí "Josei-Jishin" của Nhật Bản


 


Dịch: "Công việc bên Nhật Bản chỉ vừa mới bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi quảng bá một mình
Thành thực thì thỉnh thoảng tôi cảm thấy cô đơn
Tôi có thể trò chuyện với nhân viên và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Nhật. Dù sao thì giờ tôi rất phấn khích
Tôi cân nhắc chọn chỉ tiêu “ấm áp” hơn những người khác khi chọn ca khúc để cover. Vì tôi thích những ca khúc khiến bản thân cảm thấy ấm áp
Sau khi thu thập xong, tôi sắp xếp lại để nổi bật lên những phần ấm áp
Vì là người Hàn nên thật khó để thể hiện cảm xúc của người Nhật bằng cách giải thích của họ và thu âm lại
Những ca khúc đã được nhiều người yêu thích. Tôi không muốn mọi người cảm thấy khó xử khi nghe phiên bản của tôi. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi nên hát theo phiên bản gốc.
Tôi thực hiện những ca khúc ấy theo phong cách của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ nghe chúng , những ca khúc mà tôi thích nhất!"

Nguồn: VietnamBIGBANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét