Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

[TIN TỨC] G-Dragon đứng đầu danh sách "Những người nổi tiếng các tay săn ảnh chụp cắt đẹp nhất"

Những người nổi tiếng thời trang hàng đầu thế giới, G Dragon và Lee Hyo Ri, vẫn tiếp tục gây ấn tượng sự nổi tiếng mình bằng việc đứng đầu những người nổi tiếng đối vowisn những tay săn ảnh cừ khôi.
Trước khi tung ta sản phẩm mới vào tháng 3, Fujifilm Electronic Imaging Korea tiến hành một cuộc khảo sát từ ngày 12.02.2013 đến 19.02.2013 với 386 người tham gia, và nhận biết được nghệ sĩ nổi tiếng nào trông tuyệt đẹp với phòng cách thường ngày.

Với câu hỏi “Ai là người mà các tay săn ảnh cắt ảnh đẹp nhất?” , lần lượt G Dragon (38%) xếp hạng 1 với nam nghệ sĩ, và Lee Hyo Ri (31%) 1 với nữ nghệ sĩ.

Nhóm trưởng nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Big Bang, G Dragon, là một ngôi sao tâm điểm ở bất cứ đâu anh ấy đến với phong cách hợp thời trang và ngoại hình hấp dẫn của mình. Sự nổi tiếng của anh ở nước ngoài cũng rất rộng, trở thành mối quan tâm nóng ở bất cứ đâu trên thế giới.

Cách đây không lâu, những Concert của Big Bang đã kết thúc với thành công tuyệt vời, cho thấy sức mạnh lớn hơn. Thậm chí bây giờ, bất cứ khi nào bức ảnh thường nhật của G Dragon được tiết lộ, nó sẽ leo lên thành mục tìm kiếm hàng đầu, gợi lên sự tò mò của mọi người.

Nguồn: Dear Ji [G-Dragon's Vietnamese Fansite]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét