Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

[TIN TỨC] Quá trình làm Album "D'scover" của Daesung

http://t.f14.photo.zdn.vn/upload/original/2013/01/30/11/44/13595210992026369950_320_320.jpg


Thành viên Daesung của BIGBANG sẽ phát hành solo album đầu tay ở Nhật vào ngày 27/2, anh ấy đã nói về quá trình chọn lựa và thu âm các bài hát qua phương tiện truyền thông địa phương.

Daesung sẽ phát hành solo album đầu tay “D’scover”. Album này bao gồm 10 bài hát Jpop được Daesung chính tay chọn lựa để cover và 2 bài solo của anh, tổng cộng có 12 bài tiếng Nhật.

Gần đây, trong buổi phỏng vấn cùng Nikkansports, anh ấy đã tiết lộ về quá trình sản xuất album mới này. Daesung đã chia sẻ trên bài báo của Nikkansports vào ngày 26/2: “Từ khi tôi cảm nhận được có rất nhiều nhạc hay trong Jpop, tôi đặc biệt thích thú với chúng và bắt đầu học hỏi.

“Trong 200 bài tùy chọn, tôi đã chọn ra 10 bài. Cảm hứng đến từ lần đầu tiên tôi nghe chúng và ý nghĩa của ca từ, và nếu nó phù hợp với chất giọng của tôi thì tôi sẽ cân nhắc lựa chọn. Để hiểu nhiều hơn về cảm xúc của bài hát, tôi đã nghe rất nhiều bài Jpop. Tuy nhiên, tôi không muốn mô phỏng theo mà tôi dự định và cố gắng tạo ra phong cách của riêng mình.” – Daesung giải thích về quá trình thực hiện bài hát.

Anh ấy thêm vào: “Sau khi nghe nhiều bài, tôi ngày càng yêu thích Jpop hơn. Thậm chí đó là bài mà ngay cả người Nhật cũng không quen thuộc nhưng tôi cũng có cảm giác như mình đã tìm ra âm nhạc thật tuyệt và đầy nhiệt huyết với nó. Tôi cũng hi vọng những bài hát Jpop hay này sẽ lan truyền đến Hàn.”

Vào ngày 30 tháng trước, Daesung đã tiết lộ bản xem trước tất cả các bài hát nằm trong “D’scover” qua trang fansite chính thức ở Nhật của BIGBANG. Bao gồm ca khúc chủ đạo đầy cảm xúc và ý nghĩa “Singer’s Ballad”, có tổng cộng 12 bài với đầy đủ đặc tính của chính nó sẽ khiến các fan mong đợi rất nhiều.

“D’scover” là album chứa đựng các ca khúc được chọn lựa nghiêm khắc, chúng đã được người Nhật yêu thích trong thời gian dài và bản cover sẽ được thể hiện qua chất giọng đặc biệt của Daesung. Album này được sản xuất bởi một nhóm nổi tiếng ở Nhật “东京事变” (Tokyo Incidents) gồm các thành viên 龟田诚治, âm nhạc PD và viết lời 松尾潔, viết nhạc 笹路正徳, Verbal của m-flo, 4 nhà sản xuất xuất sắc này đã tham gia thực hiện album.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét