Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] G Dragon, CNBlue và Vibe bị dùng làm ví dụ đạo nhạc trong một cuốn sách giáo khoa

 
Xuất hiện trong sách giáo khoa luôn là một thành tích tuyệt vời với một ca sĩ, nhưng sự xuất hiện gần đây của G-Dragon (Big Bang), CN Blue và Vibe trong một cuốn sách giáo khoa âm nhạc đã khiến người khác phải nhướn mày.

Một học sinh trung học gần đây đã tải lên bức ảnh cuốn sách giáo khoa âm nhạc của lớp mình với G-Dragon, CN Blue, và Vibe được dùng như những ví dụ về tranh cãi đạo nhạc.

"Butterfly" của G Dragon bị so sánh với "She’s Electric" của Oasis, trong khi "Loner" của CN Blue bị phô bày ra cùng Blue Bird của Ynot. " It’s Alcohol" của Vibe cũng được nhắc đến trong sách giáo khoa, bị so sánh với "The Winner Takes It All" của ABBA.

Tất cả những so sánh này được viết ra cùng những tờ nhạc phổ thật, do đó, học sinh có thể phát hiện ra những điểm tương đồng bằng chính đôi mắt của mình.

Đối với những bài hát này, sách giáo khoa chỉ tập trung vào những trường hợp khác nhau về sự tương tự giữa nhịp điệu và giai điệu.

Tuy nhiên, trong một phần khác của cuốn sách, có một phân đoạn viết về tranh cãi đạo nhạc. Mặc dù tên các ca sĩ đã được ẩn bằng các chữ cái, nhưng tên các ca khúc đã để lộ về ca sĩ.

Một phần ngắn gọn đi vào chi tiết về những trường hợp đạo nhạc xảy ra với Heartbreaker, I'm a Loner, Blue Bird, và album H-logic, khiến nó khá rõ ràng cho thấy các ca sĩ bị cáo buộc. Cuốn sách cũng nhấn mạnh rằng ngày nay có một số lượng gia tăng các trường hợp đạo nhạc trong ngành âm nhạc chủ đạo của Hàn Quốc.

Nguồn: bigbangvn

1 nhận xét:

  1. Іf you deѕire to іmpгοve yοur knoω-how simply keep vіѕіting
    this web page and bе updateԁ with the latest news update pоѕted here.


    Feel free to viѕit my wеb site - skin lightening for african americans

    Trả lờiXóa