Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Daesung sẽ dẫn chương trình trên MTV của Nhật Bản

 
Với những thành công gần đây tại Nhật Bản, Daesung của Big Bang đã được chọn làm MC cho một chương trình trên MTV ở Nhật Bản.

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2013, YG Entertainment đã cho biết: “Daesung sẽ hoạt động như một MC cho MTV Nhật. Bắt đầu từ 13 tháng 4, Daesung sẽ là MC của D-LITE & VJ Boo D’splay trên kênh này.”

Chương trình tạp kĩ này sẽ có 5 tập phát sóng vào thứ 7 hàng tuần. Daesung và DJ Boo, những người bạn từ trước khi quay chương trình, sẽ thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như du lịch, nấu ăn cũng như đột nhập vào sân khấu nơi Dae Sung tổ chức solo tour của mình.

Về việc trở thành một MC, Daesung nói: “Đây là chương trình cố định đầu tiên của em ở Nhật nên em rất lo lắng, nhưng em sẽ cố gắng hết sức để thể hiện con người chân thật của mình với các fans”. Cậu cũng bổ sung rằng mình hi vọng mọi người sẽ yêu thích solo album cũng như chương trình TV đầu tiên của mình.

Các bạn có thể ghé thăm trang web của chương trình tại đây: http://www.mtvjapan.com/onair/program/3478

Nguồn: Đừng ghen tỵ vì tôi là BlackJacks and VIP
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét