Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon từng là nghệ sĩ nhí múa ba lê


 Trước khi trở thành thành viên của BIG BANG, G Dragon từng là cậu bé múa ba lê Kwon Ji Yong.

Trong buổi ghi hình gần đây cho chương trình “Thank You” đài SBS, G Dragon đã dành thời gian cùng với diễn viên hài Kim Mi Wha, nam diễn viên Cha In Pyo và nữ diễn viên múa ba lê nổi tiếng thế giới Kang Sue Jin. G Dragon rất ngưỡng mộ Kang Sue Jin và chia sẻ rằng anh thật sự đã học múa ba lê.

G Dragon cho biết: '' Tôi đã được học múa ba lê dành cho thiếu nhi khi mà tôi còn là một cậu bé. Tôi nắm lấy tay mẹ khi đến học viện dạy múa. Họ mặc cho tôi quần bó màu hồng giống những bé gái khác. Tôi đã rất ngượng và vừa khóc vừa nói, 'Con không muốn đâu mẹ ơi.. "

Nguồn: BigBangFam - Hội những người thik vẻ đẹp kute của GD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét