Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

[TIN TỨC/BÀI VIẾT] Fanacc BIG BANG tại concert của Se7en

http://img.360kpop.com/news/2012/02/1269.jpg 
G Dragon đã hát ca khúc "Come Back To Me" của Se7en trong concert của Se7en khi lên sân khấu cùng BIG BANG.

T.O.P đã chúc Se7en lên đường bình an (Se7en sẽ nhập ngũ vào ngày 19/3) và 2 người đã ôm nhau trên sân khấu.

G Dragon: "Tôi biết Se7en từ khi còn là thực tập sinh. Cảm ơn vì đã trở thành một đàn anh tốt trong công ty chúng ta. Tôi tin rằng Se7en sẽ có thể thực hiện nhiệm vụ như một chàng trai tốt ở Hàn. Tôi rất vinh dự được tham gia buổi concert hôm nay, tại nơi này."

Seungri: "Tôi sẽ không nói 'Hãy đi và sớm trở lại' nhưng 'Em sẽ giới thiệu anh nhiều nhóm nhạc thần tượng nữ'."

Taeyang: "Hôm nay là tiệc concert kỉ niệm 10 năm? Nhưng tôi nghĩ đó là tiệc nhập ngũ."
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét