Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

[TIN TỨC/BÀI VIẾT] G Dragon nói về SHINee trong chương trình "Section TV"



G Dragon đã khen ngợi SHINee trong buổi phỏng vấn cùng "Section TV" của MBC.

Trong tập phát sóng ngày 1/3/2013 của "Section TV" với sự xuất hiện của G Dragon, anh đang làm việc tại phim trường quay quảng cáo cho công ty mỹ phẩm The Saem. Trong buổi phỏng vấn, G Dragon được hỏi: “Bạn cảm thấy thế nào khi nhìn thấy các nhóm mới ra mắt?”, G Dragon trả lời: “Tôi thấy rất nhiều đàn em trong thời gian gần đây, họ trẻ trung và rất giỏi, và tất cả những gì tôi có thể làm là mãi nói ‘ah~’ trong kinh ngạc.”

Anh ấy cũng ám chỉ mình đang “lớn tuổi” hơn khi cho biết: “Khi tham gia tour diễn của BIG BANG, khoảng giữa tour diễn tôi thật sự rất mệt. Tôi phải tập luyện nhiều hơn.”

Khi được hỏi nhóm nhạc đàn em nào anh ấy chú ý nhiều nhất, G Dragon cho biết: “Bất cứ lúc nào nhìn thấy SHINee, tôi đều nghĩ họ đang làm rất tốt.”

Phóng viên tiếp tục: “Nếu có cơ hội, bạn sẽ hợp tác với họ chứ?”. G Dragon khôi hài trả lời: “Chỉ đủ phần cho các thành viên của tôi. Tôi nghĩ họ sẽ buồn về tôi” khiến phóng viên phải cười.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét