Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

[VIDEO] Trailer cho "ONE OF A KIND TOUR 2013" của G Dragon


 Dịch: G Dragon:" Đã lâu rồi không gặp mọi người, tôi rất vui khi trở lại với concert solo của mình. Chúng tôi đang trong giai đoạn luyện tập rất chăm chỉ để mang đến một buổi biểu diễn tuyệt vời cho tất cả mọi người."

Stacy Walker (đồng đạo diễn):" GD rất đặc biệt. Chúng tôi rất thích làm việc với bạn. Chúng tôi cũng cảm thấy rất phấn khởi khi được có mặt tại đây. Tôi nghĩ đây mới chính là điều quan trọng nhất và vì sao tôi lại thích bạn đến vậy(GD): tôi chưa bao giờ cảm thấy lo lắng khi xem bạn làm việc."

Jeon Chiyeon (nhân viên YG):" Tour diễn sẽ bao gồm 26 buổi diễn tại 8 quốc gia và 13 thành phố. Chúng tôi đang mong chờ ngày bắt đầu concert sắp tới. Chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi khi cho ra mắt một ngôi sao K-POP và một nhóm trưởng BIG BANG, và cả nhiệt huyết của GD dành cho khán giả."

Travis Payne (đồng đạo diễn):" Tôi nghĩ cậu ấy là một người trình diễn, một nghệ sĩ, nhạc sĩ và một nhà sản xuất đầy tài năng. Chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi khi mang đến cho các bạn buổi biểu diễn này với nhiều sự bất ngờ và một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới và những ý tưởng tuyệt vời. Đó chính là đội ngũ nhân viên và đồng nghiệp của tôi Stacy Walker. Tôi sẽ cùng các bạn tiến lên phía trước. Và chúng tôi sẽ cố gắng mang đến một GD tuyệt vời hơn cả trông đợi. Chúng tôi đang ở giữa giai đoạn luyện tập và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và cảm thấy nóng lòng với kết quả của concert này."

Stacy Walker:" Tôi không thể chờ đợi nó hơn được nữa..."


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét