Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] Chương trình "Trẻ em luôn đúng" của VTV3 ở Việt Nam 2 lần nhắc tới Big Bang

 http://www.dididi.vn/vnt_upload/File/Image/tr_em_lun_ngkk.jpg

"Trẻ em luôn đúng" là một chương trình truyền hình được phát sóng trên kênh VTV3 do Ban Thể Thao-Giải Trí và Thông tin kinh tế tổ chức. Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

"Trẻ em luôn đúng" là trò chơi phiên bản Việt Nam được dựa theo chương trình bản quyền "The Kids are all right"" của Endemol trên kênh BBC, một nhà sản xuất trò chơi truyền hình nổi tiếng trên thế giới.

Trò chơi bao gồm nhiều câu đố về các mảng kiến thức khác nhau trong cuộc sống. Các câu hỏi đòi hỏi kiến thức phổ thông và yêu cầu người chơi phải nhanh tay bấm chuông trả lời. Luật chơi "Trẻ em luôn đúng" rất thoải mái, người chơi có thể trả lời câu hỏi trong khi người dẫn chương trình chưa đọc hết câu hỏi. 

Chương trình gồm có 2 đội là "Đội người lớn" và "Đội trẻ em". Hai đội chơi sẽ là đối thủ của nhau, mục tiêu của đội trẻ em là phải ngăn chăn đội người lớn giành giải thưởng 60 triệu đồng của chương trình. Đội Người lớn được nhận trước 25 triệu từ chương trình để tham gia cuộc chơi.

Trong tập của ngày 16 tháng 4 năm 2013, MC Trần Quang Minh đã hỏi: "Nhóm nhạc nào có thành viên là GD?" và rồi đội trẻ em nhanh tay bấm chuông rồi trả lời: "Nhóm nhạc Big Bang ở Hàn Quốc!". Trước đây, cũng trong chương trình này đã từng có tập MC Trần Quang Minh hỏi: "Nhóm nhạc Big Bang gồm có mấy thành viên?" và rồi đội trẻ em lại nhanh tay bấm chuông trả lời: "Nhóm nhạc Big Bang gồm có 5 thành viên!". Từ 2 câu hỏi trên thì ta thấy đội trẻ em biết rất nhiều về lĩnh vực âm nhạc này, đặc biệt là về Big Bang.

Nguồn: bigbangvn - Wikipedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét