Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] Daesung có bước đi thành công ở Nhật Bản



Trong khi G Dragon khuấy động sân khấu ở Hàn Quốc thì Daesung cũng có một bước đi thành công khác trong tour diễn solo đầu tiên ở Nhật Bản.

Daesung đã làm thỏa lòng mong đợi của 24,000 fan tham gia "D-LITE D’scover Tour 2013" ở Nhật Bản ~DLIVE~ tổ chức vào ngày 30,31/3/2013 tại Budokan.

Từ album cover Jpop D’scover, Daesung đã hát cover nhiều bài bao gồm Utautai No Ballad (Singer’s Ballad), Hi No Ataru Sakamichi, Zenryoku Shouji và Joyful cũng như bài hát của chính anh Wings và Baby Don’t Cry.

Concert tiếp tục với concept là một concert live ấm áp, và anh đã hát tổng cộng 21 bài bao gồm Mirai Yosouzu II của Dreams Come True theo yêu cầu từ các fan.

Đây là lần đầu tiên Daesung hợp tác biểu diễn cùng ban nhạc sống và các nhạc sĩ người Nhật.

Marty Friedman thành viên của Original Megadeth đã tham gia trong ban nhạc cùng với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác ở Nhật.

Ca sĩ Gummy đã hỗ trợ Daesung như một đồng nghiệp và một người bạn. Cô đã hát bài Shinjiteiru từ album tiếng Nhật đầu tay của cô, Fates.

Được biết Daesung không chỉ chịu trách nhiệm về phần biểu diễn mà còn cả hiệu ứng sân khấu và video nói chung.

Anh cho biết: “Tôi rất lo lắng vì đây là tour diễn live đầu tiên của tôi, nhưng tôi rất hạnh phúc khi có thể thực hiện buổi diễn live tuyệt vời cùng ban nhạc đáng nể và các fan của tôi. Tôi có thể tự tin hát live là nhờ vào tất cả các bạn. Đây quả thật là một trải nghiệm tuyệt đẹp và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai.”

Lúc đầu Daesung chỉ định tổ chức concert ở Kobe và Budokan nhưng khi nhu cầu từ fanclub của anh tăng vọt và các fan tiếp tục “công phá” đòi hỏi ở công ty nên anh đã quyết định bổ sung thêm hàng loạt concert nữa ở Nhật.

Tiếp theo anh sẽ đến hơn 19 thành phố và gặp gỡ hơn 102,000 fan.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét