Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] Daesung đã giúp G Dragon tại "ONE OF A KIND TOUR" tại Osaka ở Nhật Bản



Sau khi G Dragon bị chấn thương tại concert ở Osaka, Daesung đã nhân dịp này và xuất hiện tại tour diễn của G Dragon để giúp anh bằng việc biểu diễn trên sân khấu.

Daesung xuất hiện như một khách mời đặc biệt tại G-Dragon 2013 World Tour – ONE OF A KIND diễn ra ở Osaka’s Kyosera Dome vào ngày 28/4/2013.

Trong đêm diễn đầu tiên ở Osaka, ngày 27/4/2013, G Dragon đã bị bong gân ở mắt cá chân, được biết anh cần 2 tuần để điều trị ở bệnh viện.

Một đại diện từ YG Entertainment đã cho Enews biết tin tức về chấn thương vào ngày 28/4/2013 rằng “GD bị đau chân trên sân khấu ở Osaka Dome nhưng cậu ấy vẫn cố gắng thực hiện buổi diễn (cho ngày đầu tiên). Cậu ấy sẽ có thể hoàn thành show diễn hôm nay sau khi nghỉ ngơi.”

G Dragon thực sự đã mang đến một show diễn tuyệt vời mặc cho chấn thương. Vì anh ấy không thể đi lại bình thường nên anh đã sử dụng gậy và segway để di chuyển quanh sân khấu và hát tổng cộng 21 bài.

Daesung đã xuất hiện như một khách mời đặc biệt trong phần encore cùng với khách mời lúc đầu là Taeyang để hát BAD BOY và FANTASTIC BABY.

Khi Taeyang hỏi Daesung: “Em đã từ Tokyo đến đây vì lo lắng cho GD đúng không?”, Daesung trả lời: “Đúng vậy nhưng GD là nghệ sĩ duy nhất có thể đứng trên một sân khấu tuyệt vời như thế dù cho chân đang bị đau.”

Sau buổi diễn, G Dragon đã chia sẻ qua tài khoản LINE: “May mắn thật! Hôm nay! show diễn thứ 2 ở Osaka đã khép lại an toàn. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn, những người đã đến đây ngày hôm nay, và các bạn là một nguồn động lực lớn. Tôi đã hát nhiều hơn vì tôi không thể di chuyển hoặc biểu diễn nhiều, buổi diễn hôm nay như thế nào? Đối với concert cuối cùng ở Osaka vào ngày mai tôi sẽ cố gắng nhiều hơn.”

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét