Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Lee Byung Hun nói về T.O.P trong một bài phỏng vấn




Lee Byung Hun nói về TOP trong một bài phỏng vấn:
"Sau thời gian dài gặp lại Lee Byung Hun, anh ấy đang thực hiện một buổi chụp ảnh thật cool và than về tình trạng của anh và khuôn mặt anh hiện rõ một mớ cảm xúc hỗn độn vì anh đã uống rượu tới khuya cùng TOP cách đây vài ngày. Quan hệ giữa Lee Byung Hun và TOP thân hơn từ bộ phim drama IRIS, 2 người chênh nhau 17 tuổi nhưng Lee Byung Hun cho biết họ giống như những người bạn tốt có nhiều điểm chung.

Lee Byung Hun: “Seunghyun (TOP) có thế giới tâm hồn rất là không bình thường. Có lẽ vì vậy nên tôi thật sự không cảm thấy có sự cách biệt về thế hệ (tuổi tác) với Seunghyun. Tôi nghĩ đó là vì chúng tôi có nhiều niềm thích thú giống như. Cả 2 chúng tôi đều thích phim ảnh, cafe, rượu… Có lẽ vì chúng tôi có cùng sở thích.”

Năm nay đã là năm thứ 23 Lee Byung Hun bước vào ngành giải trí nhưng anh vẫn thể hiện khía cạnh của một chàng trai trẻ, thậm chí anh có thể trò chuyện với Choi Seung Hyun."


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét