Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] Choice37 nói về G Dragon, T.O.P và Taeyang trong buổi phỏng vấn cùng Rhythmer



Trong lễ trao giải Rhythmer, bạn đã nói rằng bạn có thể làm việc trong sự kết hợp hoàn hảo và thoải mái cùng GD đúng không? Chúng tôi muốn biết nhiều hơn về vấn đề này…
Choice37:
Trước hết, GD rất tự do và đầy sáng tạo. Đó là lý do tại sao làm việc với cậu ấy rất dễ dàng. Cậu ấy nắm bắt concept rất nhanh. Để tạo nên một bài hát hay, bạn nên có một concept chắc chắn thay vì chỉ tuân theo 16 cách rap và GD rất xuất sắc trong lĩnh vực đó.

Còn “ONE OF A KIND” được tạo ra như thế nào?
Choice37:
Trong YG chúng tôi có một cuộc họp hàng tháng, nơi tất cả các nhà sản xuất tụ lại trong studio và nghe nhịp beat của nhau. Lúc đó tôi đã làm một cái và để Teddy nghe đầu tiên và sau đó tôi mang nó đến cuộc họp. Khi SaJangNim (Yang Hyun Suk) nghe bài hát đó ông ấy nói ‘Ah, mang nó đến cho Jiyongie’. SaJangNim muốn bài hát đặc biệt đó cho Jiyongie. Trong công ty của chúng tôi, thường thì SaJangNim sẽ nghe tất cả bài nhạc và quyết định nó dành cho ai.

Quan hệ của bạn với các nghệ sĩ YG khác như thế nào?
Choice37:
Không khí trong YG giống như một phòng tập thể dục lớn nên tôi thật sự rất thích. Nếu bạn nhìn vào hành lang sẽ có những chiếc segway và nhiều tranh nghệ thuật. Đó là lý do tại sao làm việc ở YG rất vui. Tìm ra những concept và ý tưởng mới là một niềm vui. Youngbae và TOP cũng rất đam mê âm nhạc. Khi tôi ngồi trong studio của mình, họ sẽ đến và hỏi tôi về nhạc mới.

Ai là người hay làm phiền hỏi nhạc mới của bạn nhất?
Choice37:
(cười) Youngbae đến chỗ tôi nhiều nhất. Thật sự tôi có thể cảm nhận được cậu ấy yêu thích âm nhạc. Cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, cậu ấy có năng khiếu xuất sắc về âm nhạc. Chúng tôi cùng nhau nghe Miguel và Frank Ocean.

Vậy bạn thân với các thành viên của BIGBANG nhất à.
Choice37:
Họ là nghệ sĩ thân thiết nhất của tôi và chúng tôi có nhiều sự kết nối.

Còn 2NE1 thì sao?
Choice37:
2NE1 cũng rất tuyệt. Nhưng 2NE1 do Teddy sản xuất. SaJangNim đưa yêu cầu cho Teddy. Và vì họ là con gái nên tôi không thường gặp họ trong studio. Nhưng Youngbae thường hay đến để dùng máy tính và Jiyong thường đến nói chuyện.

Các bạn thường hay nghe thể loại nhạc nào khi ở cùng nhau?
Choice37:
Về hip hop, chúng tôi nghe A$ap Rocky, Kendrick Lamar. Về R&B, như tôi đề cặp trước đó, tôi nghe Miguel hoặc Frank Ocean. Chúng tôi cũng nghe nhiều nhạc sĩ khác.

Hầu hết âm nhạc của YG không chỉ thu hút fandom của thần tượng mà cả những fan nhạc pop và nhạc đen. Sức mạnh trong âm nhạc của YG đến từ đâu?
Choice37:
Tôi nghĩ là từ chất lượng vượt trội của chúng tôi. Khi thời gian đi qua, thị hiếu nghe nhạc của công chúng đòi hỏi âm nhạc chất lượng cao hơn. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao SaJangNim cân nhắc chất lượng âm nhạc của chúng tôi rất quan trọng chứ không phải loại nhạc thị trường. Tôi nghĩ lý do để Jiyong và Youngbae nhận được nhiều sự yêu mến là vì họ tạo ra âm nhạc họ muốn, bày tỏ những từ ngữ chân thật của họ. Họ không làm nhằm mục đích bán thật nhiều album. Thậm chí những đứa bé nghe bài hát chúng cũng biết nó có thật hay không. Bất cứ ai cũng có thể nhận thấy sự chân thành trong âm nhạc.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét