Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] YG tung ảnh Teaser nghệ sĩ sẽ come back tiếp theo


Cách đây một thời gian ngắn, Twitter chính thức của YG đã đăng lên poster trên với dòng chữ “WHO’S NEXT?” (Ai là người tiếp theo?), ngoài ra không có thêm thông tin nào khác… dĩ nhiên, những suy đoán không ngừng được đưa ra. YG đã nhiều lần hoãn việc ra mắt sản phẩm mới nên poster này có thể liên quan nhiều đến album ra mắt của Kang Seung Yoon, sự trở lại sau thời gian dài trì hoãn của 2NE1 hoặc solo mới của Taeyang.

Sự thật thì dòng chữ 2NE1 trong poster to hơn so với những dòng chữ khác đang thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, chúng ta cũng thấy rằng CL, người vẫn chưa phát hành album hay single solo nào, cũng được liệt vào danh sách bên cạnh Bom, Seungri, G Dragon, Taeyang, Daesung và TOP, tất cả họ đều đã có hoạt động solo. Do đó, những suy đoán dấy lên rằng poster trên liên quan nhiều đến solo album của CL, đặc biệt từ khi cô ấy đề cặp đến việc solo trong bài phỏng vấn gần đây.

Một điều không thể quên chính là girl group mới, sau một vài teaser ngẫu nhiên được hé lộ dường như họ đã bước vào ngủ đông. Dù cho tình huống nào xảy ra thì teaser cũng đã hoàn thành công việc của nó là khiến mọi người mong mỏi chờ đợi YG sẽ hé lộ điều gì vào ngày 28 tháng 5 năm 2013.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét