Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký

 

Lời nhắn: ""Bắt đầu sự thành công lớn của tôi tại Nhật Bản" Hôm nay tại Nhật, tôi đã ghi hình tại TBS cho chương trình Nichi Jyu Engei Parade! Trong chương trình, tất cả các diễn viên hài trẻ tuổi sẽ xuất hiện để biểu diễn trò đùa của họ! ^^

Tôi thực sự đã có cuộc gặp mặt vui vẻ vì chúng ta có thể sẽ là ngôi sao. ^ ^ Và cũng có thể, đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện cùng với MC Imada Kouji san!

Khi tôi đến chào hỏi các diễn viên, họ nói "VI-kun! Tôi luôn luôn dự các concert của bạn! " .điều đó làm tôi rất vui. Ngòai ra, họ thật sự biết tôi và “butt-in” khi tôi đùa. Họ giúp tôi rất nhiều TT

(Butt-in hoặc tsukkomu là một cách phản ứng để đùa trong văn hóa Nhật Bản trong bộ phim hài)

Tiếp theo là MC Knights san!"




Lời nhắn: "Suốt Complete Victory Declaration, chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau! Tôi thật sự rất vui khi gặp họ sau một năm(≧∇≦) Khi mà chợt thấy họ, tôi đã chạy đến và ôm họ!!!

Sau đó, vào buổi tối, tôi có một chương trình ghi hình khác và tôi đã gặp Rola chan sau 1 thời gian dài!! Với Rola, tôi cảm thấy chúng tôi là những người bạn tốt!! Luôn cảm ơn Rola!"



Lời nhắn: "Tôi đã được thổi phồng kể từ khi tôi xuất hiện tại các chương trình Nhật sau một thời gian dài! ^^

Hãy theo dõi khi các chương trình được phát sóng

VIP Nhật Bản Xin lỗi vì đã phải chờ đợi! Từ bây giờ, VI sẽ bắt đầu tích cực tại Nhật Bản. Xin vui lòng ủng hộ tôi! ^ ^"


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét