Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

[TIN TỨC] G Dragon cảm thấy cô đơn trong chuyến lưu diễn "ONE OF A KIND TOUR" khi không có Big Bang bên cạnh


G Dragon cảm thấy cô đơn trong chuyến lưu diễn solo "ONE OF A KIND TOUR" của anh khi không có các thành viên Big Bang bên cạnh.

Thật ra việc có bạn bè kề bên để cùng chia sẻ là một điều tốt. Ngay cả với thời điểm hiện tại khi anh đang chiếm giữ thế thượng phong trên thị trường sân khấu, leader G Dragon của BIG BANG cũng cảm thấy khó gánh vác tất cả mọi thứ.

Phát biểu với giới truyền thông trước khi buổi concert solo diễn ra tại Đài Bắc ngày hôm qua, anh thừa nhận, "Nếu không có các thành viên của tôi, tôi thật sự cảm thấy có một chút cô đơn, đặc biệt là khi tôi bị chấn thương. Nếu các thành viên của tôi đang ở bên cạnh tôi, họ có thể giúp đỡ tôi với các buổi biểu diễn. Vì vậy tôi rất nhớ họ. "

Điều đó cho thấy rằng, các thành viên Big Bang như Taeyang, Seungri và Daesung đã giúp đỡ anh ấy bằng cách thay phiên nhau với vai trò là khách mời tại các điểm concert "ONE OF A KIND TOUR" từ trước đến nay của anh.

Sau khi buổi biểu diễn tại Seoul ở Hàn Quốc kết thúc, bao gồm một số thành phố của Nhật Bản và Bắc Kinh, 2013 World Tour của G Dragon: One Of A Kind sẽ đến Đài Bắc. Đây là concert solo thứ hai của G Dragon, nhưng cũng là đầu tiên anh tổ chức một tour tầm cỡ thế giới. Anh đã hoàn thành tốt buổi biểu diễn của mình tối hôm 9/5/2013 với đông đảo sự tham gia của các VIPs và sẽ tiếp tục tổ chức buổi biểu diễn thứ hai vào ngày 10/5/2013.

Theo lời mời của ban tổ chức ONE Production, Xinmsn sẽ tham gia vào buổi diễn được tổ chức ở Đài Bắc đêm 9/5/2013. Thông tin về việc thành viên nào của BIG BANG sẽ giữ vai trò là khách mời tại buổi concert ở Singapore sắp tới vẫn còn là một ẩn số.

Mặc dù làm việc rất chăm chỉ, nhưng chàng rapper vẫn không mấy tự tin về việc liệu anh có thể hoàn thành buổi diễn kéo dài 2 tiếng đồng hồ cho đến tận phút cuối hay không.

"Tuy nhiên, bây giờ tôi đang dần thích nghi với nó, và tôi đã có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí của chương trình", anh trấn an."
Nguồn: BigBangFam

1 nhận xét:

  1. Excellent beat ! I wish to apprentice while you amend your website, how could i subscribe for a blog web site?
    The account helped me a applicable deal. I had been tiny bit acquainted of this your broadcast provided shiny clear concept

    Take a look at my web page ... acoustic guitar chord

    Trả lờiXóa