Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

[TIN TỨC] Jayden Smith sẽ hợp tác với G Dragon trong album mới




Sau một ngày đi chơi vui vẻ cùng gia đình YG, Will và Jaden Smith đã thể hiện mối quan tâm muốn làm việc với các nghệ sĩ tài năng tài năng của YG Entertainment.

Vào ngày 7 tháng 5 năm 2013, Will và Jaden Smith đã xuất hiện tại một cuộc họp báo cho bộ phim "
After Earth" mới của họ tại khách sạn Conrad ở Yeouido. Tại đó, 2 cha con nói một chút về bộ phim của họ, ấn tượng của họ về Hàn Quốc cũng như các nghệ sĩ của YG Entertainment.

Khi Jaden đang suy nghĩ về lời hứa của mình, Will Smith nói đùa Jaden sẽ chuyển ra khỏi nhà nếu bộ phim thành công. Jaden đồng ý, và nói mình sẽ chuyển ra ngoài, rồi anh đã khẳng định rằng anh sẽ thực hiện một album mới cùng với G Dragon trong tương lai.

Jayden Smith đã nói: "Nếu bộ phim của tôi thành công, tôi sẽ có tự do hơn và chắc chắn lúc đó tôi sẽ thực hiện một album với G-Dragon. Big Bang là một nhóm nhạc tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm việc một cách sáng tạo với nhau."

Sau đó, Will Smith còn nói thêm có lẽ một số sự hợp tác giữa gia đình Smith và gia đình YG cũng rất thú vị.

Will và Jaden Smith sẽ bước trên thảm đỏ tại Time Square Mall ở Youngdeungpo dành cho sự kiện trình chiếu "After Earth" vào ngày 7 tháng 5 năm 2013.

After Earth sẽ khởi chiếu ở các rạp ở Hàn Quốc vào ngày 30 tháng 5 năm 2013.



Nguồn: bigbangvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét