Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký

 
Lời nhắn: "SOL, D-LITE, TOP và tôi đã tới Nagoya làm khách mời đặc biệt cho comcert Nagoya Dome của GD ngày hôm qua!

Tôi đã đến đây sau nửa năm ! Lâu rồi ko gặp! Hôm nay là tour Dome cuối cùng của GD tại Nhật. Vì thế BB đã tới để chúc mừng.

Nagoya dome thật cuồng nhiệt! GD cũng thích điều đó! Anh ấy đã nói" Cám ơn các bạn đã tới Nagoya ! Đã được một khoảng thời gian từ khi chúng tôi hát với tư cách 5 thành viên BIGBANG, vì thế chúng tôi quên mất một số đoạn lời và vũ đạo. Thật xin lỗi các fan nhưng tôi rất vui"

Dạo gần đây chúng tôi nói chuyện với nhau về các kế hoạch trong tương lai và có vài buổi gặp mặt như "Cuộc tán gẫu của đám con trai"

GD thật tuyệt làm sao khi có những concert tại Dome lớn như vậy. Anh ấy mang sức lôi cuốn của mình vào trong sân khấu. Tôi tôn trọng và tự hào về GD với tư cách thành viên BB. Anh ấy là thiên tài trên sân khấu và thật tài năng. Tôi muốn nghe từ anh ấy câu "màn diễn live của SR tốt đó"! Có những điểm lôi cuốn khác nhau giữa 5 thành viên BB với 1 thành viên.

Thêm vào đó, chúng tôi sắp ra ngoài đi ăn tối cùng nhau, nhưng có mỗi TOP là muốn ăn sushi. Nên anh ấy đã ra ngoài một mình ww Tôi yêu sự tự do của TOP !

Làm tốt lắm Nagoya !! Sự ủng hộ của các bạn rất tuyệt vời! Xin hãy đối xử tốt với chúng tôi trong concert tại Dome Nagoya của BB nha. Tôi đã chuẩn bị 1 thứ đặc biệt cho ngày mai! Xin hãy chờ đợi nó!"


Nguồn: bigbangvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét