Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] Chó Boss cưng của Taeyang đã qua đời



Vào ngày 5 tháng 6 năm 2013, Taeyang cũng đã thông báo cho các fan rằng Boss sẽ trải qua ca phẫu thuật thoái vị đĩa đệm trên trang Twitter cá nhân của anh.

 
Không thể phục hồi sau phẫu thuật, con chó Boss cưng của Taeyang đã qua đời.

Vào ngày 10 tháng 6 năm 2013, Taeyang đã cập nhật trên trang Twitter cá nhân của anh rằng: "2008.07.15-2013.06.10 [BOSS]," ý là nói với các fan của mình rằng con vật cưng yêu quý của anh đã qua đời và nó đã sống được gần 5 năm kể từ khi Taeyang đã nhận nuôi nó là vào ngày 15 tháng 7 năm 2008 đến ngày 10 tháng 6 năm 2013 là nó đã qua đời.

Anh ấy còn cập nhật thêm :"Tạm biệt, Boss. Tôi rất vui vì những ngày tháng đã qua. Cảm ơn và xin lỗi" và "Tôi đã mất baby của tôi hôm nay. Nhưng Boss sẽ mãi trong trái tim tôi"

Anh ấy cũng cảm ơn các bác sĩ thú y đã chăm sóc cho Boss cho đến khi chú chó ấy ra đi.

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét