Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] Daesung kết thúc "D'scover Tour" qua 20 thành phố ở Nhật Bản




Daesung đã kết thúc "D'SCOVER TOUR" diễn qua 20 thành phố ở Nhật Bản.

Daesung, thành viên của BIG BANG, đã tổ chức đêm diễn cuối cùng trong "D'SCOVER TOUR" diễn ở Nhật Bản vào ngày 18 tháng 6 năm 2013 tại Yokohama. Anh đã bắt đầu "D'SCOVER TOUR" diễn vào tháng 3 năm 2013 và ghé qua tổng cộng 20 thành phố xuyên suốt nước Nhật Bản trong khoảng ba tháng. Các thành phố bao gồm là Nigata, Aomori, Hokkaido, Miyagi, Kagawa, Okayama, Hiroshima, Nagasaki và Saga. Anh đã biểu diễn tổng cộng 26 lần trước tổng số 100,000 khán giả. 

Daesung đã hát nhiều bài từ album cover “D’scover” tiếng Nhật Bản cũng như các bài hát solo tiếng Hàn Quốc “Wings” và “Baby Don’t Cry”, hát 20 ca khúc trong khoảng 3 tiếng.

Daesung chia sẻ: “Tôi thật sự lo lắng trong khi chuẩn bị album tiếng Nhật và tour diễn solo của mình tại đây, nhưng tôi rất hạnh phúc khi có thể được biểu diễn giống như vậy. Tôi thật lòng biết ơn tất cả các bạn, tôi không thể bày tỏ hết bằng lời. Tôi sẽ tiếp tục hát cho các bạn.”

Daesung vẫn còn 3 buổi diễn encore còn lại vào ngày 23 dành cho các fan Nhật Bản của BIG BANG.


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét