Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] Lizzy thấy vinh dự khi có đồn tình cảm với G Dragon

 
Các thành viên nhóm nhạc nữ After School được mời làm khách mời chính trong chương trình "Radio Star" của đài MBC. MC Kyuhuyn đã đưa ra các scandal tình cảm và nói rõ "Thậm chí các thành viên của Super Junior cũng đã nghi ngờ. Có một phần trong lời bài hát của G Dragon "Raise the building". Chúng tôi tự hỏi không biết anh ấy làm điều đó bởi mục đích này không?"

Lizzy bật cười và nói "Không. Tôi nghĩ anh ấy làm điều đó để cho hợp vần lời bài hát, chứ thật ra không có gì cả". Nhưng cô ấy thừa nhận rằng cô cảm thấy scandal đó làm cho cô cảm thấy thật sự rất tốt và vinh dự. Cô nói tiếp "Mọi người cứ hỏi tôi là tôi có hẹn hò với anh ấy thật không. Tôi tự hỏi bản thân là mình đã nổi tiếng đến mức độ như vậy sao? Tôi thật hạnh phúc nếu anh ấy biết tôi tồn tại."

Nguồn: Hội những người mê mệt Big Bang :">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét