Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] G Dragon trên tạp chí "Singapore 8 Days"




Dịch: "Bay như G-Dragon

Trưởng nhóm của BIGBANG và chàng trai đầy phong cách G-Dragon đã đến đây, tỏa sáng và thành công không chỉ một mà là hai chiến tích lớn, vượt xa khỏi bất kì giấc mộng ngông cuồng nào của những người hoạt động trong thế giới Kpop.

1. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Kpop đầu tiên tổ chức một solo concert tại đây.

Chúng tôi đang đề cập đến các concert chính thức chứ không phải những buổi gặp gỡ fan quy mô nhỏ, các bạn xin lưu ý. Ngay cả khi không có các thành viên khác của BIGBANG, GD vẫn xoay xở để lấp đầy sân vân động trong nhà cùng với 14,000 fan cuồng nhiệt trong hai đêm. Nói về khoảng solo, chàng trai Kim Hyun Joong xếp vị trí thứ 2 với buổi gặp gỡ fan vào năm ngoái. Thậm chí sau đó, Kim Huyn Joong phải tổ chức thêm 5 buổi gặp gỡ fan, mỗi buổi có khoảng 3000 fan tham dự. Super Juinior, SNSD hoặc thậm chí là BIGBANG rất dễ dàng lấp đầy 2 đêm diễn ở sân vận động này trước đây nhưng liệu Choi Siwon của Suju hay Tiffany của SNSD có thể tổ chức show diễn một mình hoành tráng như vậy hay không? Thật khó để nói trước.

Cây gậy: GD đang tồn tại đúng với cái tên của mình như ông hoàng sành điệu của Kpop. Chàng trai 24 tuổi này đã nhảy khắp sân khấu cùng với một cây gậy trong suốt show diễn kéo dài 2 tiếng rưỡi. Lần đâu tiên anh kết hợp việc sử dụng gậy trong màn diễn là cách đây vài tháng khi anh bị trật mắt cá chân. Anh đã phục hồi nhưng vẫn tiếp tục sử dụng gậy vì “mọi người nói tôi trông rất cool khi sử dụng nó”. Không hề ngượng ngùng, là vậy đó.

Get your crayon: Bạn không phải là một người hoạt động trong thế giới Kpop thật sự cho đến khi bạn nắm vững được nghệ thuật quyến rũ hàng ngàn fan, một thuật ngữ gọi là “fan service” trong thế giới Kpop. Và GD biết cách phải làm thế nào để lôi cuốn các fan của mình. Trong chất giọng Mỹ pha lẫn Anh hoàn hảo, anh đã cất cao giọng: “Tôi nhớ thành phố xinh đẹp này và những cô gái xinh xắn ở đây. Singapore! Các bạn có nhớ tôi không?”

Vấn đề gai góc: : Một số đàn ông có thể tự hào rằng họ có thể làm DJ để phô trương kỹ năng trong mỗi câu của một bài hát. Thậm chí ít người hơn có thể thành công trong việc mặc trang phục nữ giới. Vâng đó là một chiếc áo đến từ dòng sản phẩm phái nữ của Saint Laurent trên người GD.

2. Một ngày trước buổi diễn, GD đã có mặt tại buổi tiệc riêng ở Salon Surrender để ra mắt bộ sưu tập AMBUSH x GD, một sự kết hợp giữa anh và nhà thiết kế Verbal và Yoon của nhãn hiệu đình đám ở Nhật, Ambush. Các fan tuổi teen đã đứng bên ngoài cửa hàng MBS từ rất sớm khoảng 4 tiếng trước khi đến giờ diễn ra buổi tiệc chỉ dành cho khách mời chỉ để nhìn thoáng qua thần tượng của họ, nhưng có 200 khách được mời là những người có biểu hiện giống như fan hi vọng có thể chụp một bức ảnh cùng với ngôi sao Kpop này. (Và chúng tôi đang đề cập đến những người trong đám đông ở đây, những người thậm chí không chấp nhận bất kì bài hát Kpop nào ngoài Gangnam Style.) Nhưng đó không phải là lý do vì sao GD và đội cận vệ của anh đã dành phần nhiều thời gian trong cuộc ghé thăm này trong phòng thay đồ. Đó là vì khu vực đông đúc trong cửa hàng quá ấm. Có lẽ GD sẽ thấy tốt hơn trong sự thoải mái của một trong ba căn phòng khách sạn – chúng tôi nghe nói anh đã đặt phòng ở ba khách sạn khác nhau (bao gồm MBC) để tránh sự theo sát của các fan.

Ở đây có phải quá sáng chói hay không?
GD đã gặp Fiona Xie, một nghệ sĩ chuyển sang làm giám đốc chi nhánh Thượng Hải của nhãn hiệu thời trang Singapore, Surrender. Ngôi sao này đã bay về nước chỉ để tham gia sự kiện này và bay đến Paris vào ngày tiếp theo để ra chủ đề mới cho cửa hàng của cô."




Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét