Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

[BÀI VIẾT] Nhân viên YG cập nhật Nhật Ký về Seungri



Lời nhắn: "VI sẽ phát hành album solo tiếng Nhật đầu tay vào ngày 25/9! VI vô cùng hạnh phúc và phấn khởi về kế hoạch này. Cơ hội của cậu ấu cuối cùng đã đến! Tất cả nhân viên chúng tôi rất phấn khích và sẵn sàng hỗ trợ cậu ấy hết mình.

Khi làm việc và quảng bá ở Nhật vào năm ngoái, VI cũng đã chăm chỉ ở trong phòng thu chuẩn bị cho album. Mặc dù cậu ấy thực sự không cần nhiều bài học nhưng cậu ấy vẫn tự học và tập nói tiếng Nhật mỗi ngày. Và bên cạnh việc học tiếng Nhật, cậu ấy cũng học về văn hóa Nhật. VI là một người rất siêng năng!

Vì ngày ra mắt album sắp đến gần nên VI đã làm việc hết sức chăm chỉ để chuẩn bị cho solo của mình. Mọi người ơi, các bạn đã sẵn sàng chưa?^^

Mặc dù không có nhiều thời gian nhưng VI vẫn đến Nhật làm việc bất cứ khi nào có thể. Đây là điều VI đã nói trước với chúng tôi “Em thật sự thích lịch trình bận rộn… nhưng thậm chí em không có thời gian để ngủ…”

Cậu ấy là người không thích lãng phí thời gian, vì vậy tất cả nhân viên chúng tôi theo giúp cậu ấy cũng rất mệt mỏi… (chúng tôi chỉ đùa thôi hehehe)

Gần đây cậu ấy làm việc rất siêng năng, nhìn thấy cậu ấy như vậy chúng tôi thật sự ước chúng tôi có thể giúp đỡ nhiều nhất có thể. Album của VI thật sự rất đặc biệt. Bạn sẽ không tìm thấy một VI vui vẻ và hay đùa giỡn nhưng bù lại bạn sẽ ngạc nhiên với một VI trong hình ảnh nghệ sĩ sexy."
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét