Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

[TIN TỨC] T.O.P hồi tưởng lại lần chấn thương xảy ra trong đợt lưu diễn "Alive Tour" của Big Bang





Vào ngày 17 tháng 8 năm 2013, "jTBC" đã phát một tập phim tài liệu đặc biệt “BIGBANG, Singing Towards the World”, T.O.P đã chia sẻ cách anh ấy tiếp tục World Tour mặc dù bị chấn thương.

Tập phim tài liệu này cho thấy mọi người đã rất lo lắng vì T.O.P bị chấn thương xảy ra trong thời điểm không may.

T.O.P đã chia sẻ rằng: “Vì tôi quay phim cùng thời điểm với world tour nên có nhiều đêm tôi không ngủ, vì vậy tôi đã trong trạng thái không tốt. Do bất cẩn, một mảnh kiếng vỡ làm đứt lìa một miếng da của tôi. Tôi vẫn còn sẹo này nhưng nó là vết sẹo chất chứa kỉ niệm đối với tôi.”

Seungri cũng bày tỏ cảm xúc: “Tôi cảm thấy rất tệ khi anh ấy trông kiệt sức như thế. Là một người em, tôi không thể làm gì cho anh ấy.”

Daesung thêm vào: “Anh ấy quấn băng quanh vết thương và biểu diễn hết mình trên sân khấu. Tôi đã rất xúc động khi nhìn thấy anh ấy như vậy.”

T.O.P bị thương ở bàn tay trong khi quay phim điện ảnh “ALUMNI”.


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét