Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

[TIN TỨC] Các công ty giải trí ở Hàn Quốc chống lại thao tác của các bảng xếp hạng âm nhạc kĩ thuật số


YG, SM, JYP, và Star Empire Entertainment đã cùng nhau đến để thông báo thao tác của bảng xếp hạng âm nhạc cho Văn phòng công tố viên khu vực trung tâm thành phố Seoul ở Hàn Quốc.
 
Cả 4 công ty đã chỉ ra những vấn đề đang trên đà gia tăng cùng với các cơ quan thao tác các bảng xếp hạng bằng cách nâng con số lên kết hợp với số lần bài hát được nghe và tải về. Một khi họ có thể nâng tổng số lượng đó lên giai đoạn mà bài hát được xếp trên đầu bảng xếp hạng âm nhạc, bài hát có thể dễ dàng giành được thêm nhiều sự chú ý. Đó cũng có nghĩa là thêm bản quyền, cũng như thêm một cơ hội cho những bài hát này vươn lên top 10 của những chương trình phát thanh âm nhạc khác nhau và do đó, nó sẽ thu được nhiều sự chú ý.

Bởi vì kết quả như vậy,nên đã có sự gia tăng trong các công ty cung cấp dịch vụ và các sản phẩm có thể giúp nâng cao những con số và thao tác bảng xếp hạng.

Một đại diện của công ty giải trí YGE đã nhận xét rằng: " Kỹ thuật số khối lượng mua phải được ngừng lại bởi vì các cơ quan mà phát hành đúng cách những album kỹ thuật số đang ở một bất lợi, và công chúng mất niềm tin vào sự công bằng của các bảng xếp hạng trang web âm nhạc. Kinh doanh âm nhạc kỹ thuật số cần phải làm việc cùng nhau và phải có một biện pháp phòng ngừa được đưa ra để ngăn chặn các hành vi bất hợp pháp."
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét