Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

[TIN TỨC] Seungri quản lý học viện và kinh doanh nhà hàng


Seungri đang thầm lặng thiết lập sự quản lý trên một học viện và kinh doanh nhà hàng
Ca sĩ Seungri của nhóm nhạc nam đình đám hàng đầu Hàn Quốc đã chia sẻ bí mật về cách anh quản lý tiền bạc của mình.
Vào ngày 3 tháng 9 năm 2013, Seungri xuất hiện trong chương trình "Kim Shin-young Hope Song at Noon" của MBC và thú nhận rằng ngoài việc điều hành một học viện ra, anh cũng đã vừa mới bắt đầu kinh doanh nhà hàng.
Anh chia sẻ rằng: "Tôi đang điều hành một học viện. Tôi đang cố gắng để sáng tạo ra nhiều cách để giúp đỡ những người có cùng một ước mơ như tôi ".
Anh nói thêm: "Tôi cũng vừa mới bắt đầu kinh doanh nhà hàng. Tôi cần chi phí để trang trải cho việc sản xuất âm nhạc và làm những gì tôi muốn, tôi đang cố hết mình để quản lý tài sản của tôi. Nếu cuộc sống của bạn trở nên khó khăn, tất cả mọi thứ đều sẽ sụp đổ. "


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét