Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Album thứ 2 của G Dragon sẽ được phát hành liên tục

Việc phát hành Solo Album thứ 2 của G Dragon sẽ diễn ra liên tục.

Vào ngày 1 tháng 9 năm 2013, CEO Yang Hyun Suk đã gặp gỡ các phóng viên sau concert “G-Dragon 2013 World Tour ONE OF A KIND: the Final” tại Seoul ở Hàn Quốc.

CEO Yang cho biết: “Vào ngày 2 tháng 9, khoảng một nửa trong số 13 bài hát trong Album sẽ ra mắt. Ngoài “Niliria” song ca cùng Missy Eliott, bản “Niliria” Solo của GD cũng sẽ được phát hành.”

Ông cho biết thêm MV “Coup D’etat” và MV “Perversely” mà các fan đã xem trong concert "ONE OF A KIND TOUR THE FINAL" của G Dragon tại Seoul ở Hàn Quốc không phải là bài hát chủ đạo của Album thứ 2 này.

Yang Hyun Suk cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch ra mắt phần còn lại của Album vào ngày 5 tháng 9 và Album bắt đầu được bán vào ngày 13 tháng 9.”

Liên quan đến việc trì hoãn ngày phát hành Album, ông cho biết: “Jiyong muốn tạo ra một Album hoàn hảo, vì vậy việc sửa đổi đã diễn ra rất nhiều lần.”

Tại concert "ONE OF A KIND TOUR THE FINAL" của G Dragon tại Seoul ở Hàn Quốc, anh lần đầu tiên hé lộ MV “Coup D’etat” và MV “Perversely”, thu hút sự chú ý của các fan.

Ngoài ra, G Dragon làm dấy lên sự tò mò khi nói rằng “Tôi không chắc khi nào Album mới sẽ ra mắt”.

Yang Hyun Suk nói rằng: “Album mới của GD có 13 bài. Có một phiên bản "Niliria” chỉ mình GD hát. Nếu bạn hỏi ‘Bài hát chủ đạo trong Album này là gì?” Tôi thật sự không thể trả lời. Nhìn vào Album của cậu ấy giống như đang nhìn ngắm một tác phẩm nghệ thuật. Sẽ ổn thôi nếu GD không đứng đầu trên các bảng xếp hạng. Khi nhìn cậu ấy, tôi chỉ nghĩ cậu ấy là một nghệ sĩ thực thụ. Tôi rất vui khi có thể làm việc cùng cậu ấy.”
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét