Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

[TIN TỨC] Seungri đề nghị fan ngừng nói không tốt về các nhân viên làm việc cùng anh



Seungri đã đề nghị các fan ngừng ngay những nói không tốt về các nhân viên làm việc cùng anh rằng: "Gửi đến các fan yêu quý của tôi… Tôi lịch sự đề nghị các bạn vui lòng kiềm chế việc nói những lời khó nghe đến các nhân viên và người làm trong YG, họ là những người đã rất vất vả làm việc vì tôi. Những lời nói đó có thể khiến những người đã cố gắng hết mình để làm các bạn hài lòng và cuối cùng cảm thấy hụt hẫng vì phán xét của các bạn. Thậm chí ngay lúc này họ và tôi vẫn đang phải họp hết lần này đến lần khác để chuẩn bị cho việc quảng bá. Vì vậy xin vui lòng kiềm chế. Chỉ có lời nói ủng hộ của các bạn mới là nguồn sức mạnh lớn cho chúng tôi lúc này để chúng tôi có thể thực hiện những gì chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn một cách đầy đủ nhất. Xin cảm ơn :) "
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét