Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

[TIN TỨC/ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Facebook






Lời nhắn: ""Solo mini album thứ 2 của BIGBANG SEUNGRI “LET’S TALK ABOUT LOVE”

Tôi sẽ giới thiệu về MV cho bài hát chủ đạo “GOTTA TALK TO YOU”. Tôi muốn tạo ra MV này mang tính tự do về bất cứ câu chuyện và concept nào đó nhưng vẫn phù hợp với bài hát. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh sự thay đổi của bản thân, trở nên trưởng thành hơn. Đạo diễn Han Sa Min, người đảm nhiệm thực hiện MV cho “Bad Boy”, “Blue”, “Monster”, sẽ chỉ đạo nó. Đạo diễn Han Sa Min, nhà thiết kế Ji Eun và tôi đã gặp nhau để bàn thảo.

“Trong MV này, Seungri nên thật ngầu/điển trai”, câu nói của ông ấy khiến tôi nghĩ rất nhiều. Nếu tôi không thể như ông ấy nói thì điều đó là vô ích, tuy nhiên trường quay rất tráng lệ và concept rất tươi mới. Ji Eun đã thiết kế cho BIGBANG trong khoảng 8 năm cũng nói điều tương tự. Khi một người mặc đẹp, quần áo cũng trở nên sang. Cá nhân cô ấy đã đưa ra lời khuyên chân thành, nói rằng sẽ tốt hơn nếu Seungri trưởng thành cả về thời trang. Tôi có thể tự tin nói rằng MV này là cái tốt nhất trong số những MV solo mà tôi từng thực hiện. Tôi phải thật điển trai/tốt. Không chỉ vẻ ngoài mà còn con người bên trong. Cuối cùng tôi muốn cảm ơn người mẫu Song Hae Na đã diễn rất tuyệt và quyến rũ.""


 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét