Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Daesung cập nhật nhật ký "Kỳ vọng vào sự quảng bá solo của tôi nhé"






Lời nhắn: "Cuối cùng! Đã làm xong việc sau một thời gian.

Thật lòng mà nói, có những lúc tôi cảm thấy tạo ra một album là rất khó khi đang tổ chức World tour cùng lúc. Nhưng giờ nhìn lại, nó rất thú vị đó chứ.

Làm nên một solo album thật sự là gánh nặng và tôi lo lắng về nó. Nhưng tôi cố thực hiện thật thoải mái. Nó đã bắt đầu và tôi muốn một lần nữa cảm ơn những người đã lo lắng, mỉm cười, mang lại khích lệ và tham gia vào album này.

Các bạn thân mến! Hãy kỳ vọng vào sự quảng bá solo album của tôi nhé.

Tôi đang chăm chỉ làm việc cho các concert vào tháng 3, chuẩn bị những thứ như “Tôi có thể biến điều đó thành sự thật tại concert hay không?”"


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét