Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Daesung cập nhật Nhật Ký "D’scover- Những khám phá của Daesung về các thành viên – TOP"

 
TOP, người huyng lớn tuổi nhất, nhưng vẫn là một đứa trẻ của BIGBANG
Từ tuần này trở đi, tôi sẽ chia sẻ với mọi người về những khám phá mà mình đã làm với những thành viên khác. Người đầu tiên là TOP-san. TOP có tính cách loại B, anh ấy sẽ ăn bất cứ thứ gì mà anh muốn, cũng như làm bất cứ điều gì anh ấy muốn. Vì tính cách tự do ấy, tôi tin TOP không gặp nhiều áp lực, căng thẳng. VÌ anh ấy , mà bầu không khí luôn nhiều vui vẻ. Trong quá khứ, khi lần đầu gặp mặt, vẻ bề ngoài cool của TOP thành thực thì đã làm tôi sợ một chút. Nhưng khi anh bảo với tôi rằng chỉ cần nói chuyện bình thường với anh thôi. Tôi nghĩ “wow, TOP thực sự “đứa trẻ” tốt!” ( trong bản gốc thì họ viết là “chàng trai tốt”)

TOP ngày này vẫn như trước kia, nhưng gần đây tôi đã phát hiện một điều mới về anh ấy, một khía cạnh tươi mới của anh ấy. Trong chuyến lưu diễn thế giới năm ngoái, TOP đã tham gia đóng phim điện ảnh. Thách thức bản thân đóng vai một kẻ giết người, cũng như nghĩ làm sao để khắc họa chân dung một cách hoàn hảo thực hiện đã khiến anh ấy tỏa sáng. TOP , người khi đắm chìm vào công việc sẽ khiên mọi người thốt lên rằng “Thật vậy, thật TOP-san “. Kể từ khi bắt đầu diễn xuất, nét quyến rũ của TOP ngày càng tăng lên nhiều!

Tuy nhiên, có một điều muốn TOP-san chú ý đến, là không yêu cầu tôi cõng huyng trên lưng ở khúc cuối mỗi concert nữa! Mặc dù TOP-san luôn nói “Lưng của D-LITE thật sự rất thoải mái”, nhưng làm ơn đừng luôn nhảy và cỡi lưng tôi nữa khi mà tôi quá mệt!

Nguồn: VietnamBIGBANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét