Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Daesung trên tạp chí "Josei Jishin" Vol.1



Dịch: "BIGBANG đã khép lại thành công World Tour, bắt đầu vào tháng 3/2012, bằng concert ở Seoul vào tháng 1 vừa qua. Tôi thấy yên tâm khi chúng tôi đã kết thúc nó tốt đẹp. Giờ đây tôi đang rất hài lòng!^^

Chúng tôi đã biểu diễn tại 3 dome ở Nhật. Nhật là nơi có nhiều buổi diễn nhất trong 12 quốc gia. Kỉ niệm tuyệt vời nhất là khi chúng tôi có concert ở Tokyo Dome, nó từng là một trong những mục tiêu của chúng tôi.

Chúng tôi quyết tâm tạo nên âm nhạc và những màn biểu diễn tốt hơn.

Âm nhạc và các bài hát mang đến cho người nghệ sĩ một niềm hạnh phúc rất lớn nhưng nó cũng có thể là nỗi đau khi chúng tôi làm việc cùng nó.

Thật lòng mà nói, khó để cố gắng có được vị trí cao hơn nơi chúng tôi đang đứng hiện tại.

World Tour lần này cho chúng tôi biết được mùi vị của hạnh phúc lẫn niềm đau khi làm ca sĩ.

Ổn thôi, đây là D-LITE, người sẽ ra mắt solo ở Nhật trong năm nay! qua việc phát hành D’scover vào ngày 27/2…

Cái tên này có nghĩa là “D-LITE’s cover” và “Discover” (khám phá).

Để thử thách hoạt động ở Nhật, tôi đã đặt tên cho phần tạp chí này (Josei Jishin) là Discovery (khám phá).

Còn về âm nhạc và các thành viên, tôi muốn thể hiện chính mình một cách trực tiếp. Hãy mong chờ nó nhé!"
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét