Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

[TIN TỨC] MV WINGS của Daesung hoãn ngày phát hành




Cộng đồng VIP một lần nữa bị TROLL bởi YG, một điều không còn lạ lẫm với VIPs, những con người đã phải rèn cho mình một trái tim thật "Super Strong" để không phải quá hụt hẫng. Những ngày phát hành định trước của YG hoàn toàn không đáng tin cậy với bề dày lịch sử hủy lịch vô số lần.

Lần này trước 1 giờ theo thông báo: MV WINGS sẽ được tung ra (6/2/2013). Các fan đang trong tâm trạng phấn khích thì lịch trình chính thức đã được thông báo, 6/2/2013 sẽ không có gì cả, điều đó có nghĩa MV WINGS sẽ không xuất hiện.

MV WINGS của Daesung đang được mọi người mong mỏi không chỉ vì giai điệu tuyệt vời của nó mà còn do nội dung quá "SEXY" được các thành viên còn lại trong BIG BANG quảng bá rầm rộ, T.O.P và G Dragon từng cho biết tại ALIVE TOUR The Final vào tháng 1 năm 2013 vừa qua rằng MV của Daesung có độ sexy đến nỗi không dám xem hết. Nó gợi nhắc đến nhân vật của Daesung trong MV TONIGHT.

Được biết trong DVD D-Lite D'scover sẽ có 2 MV, một MV dành cho WINGS, một MV dành cho “Utautai no Ballad”. Một phần MV “Utautai no Ballad” đã được tung ra vào hôm qua, đó là một MV mang tâm trạng buồn, một chàng trai ngồi đánh piano dưới trời tuyết rơi lạnh. Do đó cái gọi là "sexy" đều được đổ dồn vào WINGS.

Cho đến giờ chưa có một ngày cụ thể nào khác dành cho sự ra mắt MV WINGS, chỉ biết album solo tiếng Nhật của Daesung sẽ ra mắt vào 27/2/2013.

 


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét